[FShare] Tuyển tập phim Tâm Lý (cập nhật liên tục)

Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
12283 #1

▶ Tools hỗ trợ xem phim (K-Lite Mega Codec Pack) mới nhất: Download K-Lite Codec Pack Mega v15.8.7
▶ Hỗ trợ giải nén với WinRAR FULL mới nhất : Download WinRAR - Professional File Decompression
▶ Password giải nén (nếu có): up4vn.com hoặc bosa2019

001. Confessions of a Brazilian Call Girl (2018) ~ Nhật Ký Gái Gọi



Raquel là một cô gái được nhận nuôi bởi một gia đình tầng lớp thượng lưu, ở tuổi 17 cô bỏ nhà ra đi đến học tại một trường đại học truyền thống ở San Paulo để trở thành một cô gái gọi. Ngay sau khi bắt đầu công việc, cô quyết định viết một blog về những kinh nghiệm của mình.. Blog này đã gây được sự chú ý mạnh mẽ, và nhanh chóng trở thành một trong những blog phổ biến nhất ở Brazil.
ĐANG CẬP NHẬT TIẾP... CÁC BẠN ỦNG HỘ THANKS MÌNH NHA!!
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#2
002. Tout Pour Le Plaisir (1976)



Ba người phụ nữ có chung một căn hộ ở Paris: Joëlle, Martine và Arlène. Joëlle, học sinh trung học, cuối cùng mất trinh tiết với cô giáo người Pháp. Martine, một bà nội trợ, tìm thấy với một người phụ nữ niềm vui mà chồng cô không thể cho anh ta. Arlene, cuối cùng, không hạnh phúc trong tình yêu, gặp Guy Royer, một tên trộm lịch lãm..
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#3
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#5
005. A Dramatic Night (2015) ~ Một Đêm Kịch Tính



Phim thuộc thể loại tình cảm do Hàn Quốc sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai bị người yêu anh bỏ để đi lấy chồng, anh lấy hết can đảm của mình ra để ngày hôn lễ của cô anh đến dự và vô tình gặp được Si Hoo một cô gái cũng đang đồng cảnh ngộ với anh, cả 2 quen nhau và lập ra một hiệp ước nếu ai muốn tình một đêm với đối phương thì người kia phải đồng ý bất cứ lúc nào.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#6
006. Boarding House 2015 ~ Nhà Trọ Lăng Nhăng 2



Sau thành công của phần 1, Nhà Trọ Lăng Nhăng tiếp tục ra phần 2 với nội dung nối tiếp phần đầu tiên, vẫn là xoay quanh anh chàng sinh viên mặt ngây thơ nhưng tâm hồn cực kỳ đen tối mang đến nhiều tình tiết dở khóc dở cười khi ở trong một nhà trọ toàn là phụ nữ , lại còn rất lăng nhăng. Tuy nhiên , rất tiếc khi Boarding House 2 không có vietsub hay là thuyết minh vì vậy các bạn chịu khó xem bản nosub, tất nhiên nó vẫn là bộ phim có nhiều cảnh nóng và bạn nên cân nhắc trước khi xem.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#7
007. Klip 2012 ~ Tuổi Trẻ Nổi Loạn



Phim miêu tả chân thật lối sống sa đọa suy đồi trụy lạc của một bộ phận thanh thiếu niên hiện nay, diễn biến tâm lý của lứa tuổi vị thành niên khi bị hụt hẫng trong cuộc sống, cảnh gia đình éo le, thiếu sự quan tâm của cha mẹ. Klip (hay còn gọi là Clip) là một bộ phim tâm lý xã hội được các nhà phê bình đánh giá cao vì đã phản ánh đúng một góc tối thực tế xã hội ngày nay. Phim nói về một nhóm bộ tứ Hotgirl trong đó nhân vật chính là Jasna - một cô gái tuổi teen sống ở ngoại ô nghèo phía nam Belgrade, Serbia. Jasna có sở thích là ghi lại tất cả mọi thứ diễn ra xung quanh và những tò mò khám phá về bản thân đang phát triển bằng máy ảnh và làm video cho mình, bạn bè ở trường học. Bố của Jasna mắc phải chứng bệnh nan y và Jasna hầu như bỏ mặc ông ấy để dành nhiều thời gian đi chơi với bạn bè hơn là cho việc học hành và lao vào những cuộc tiệc tùng quậy phá vô bổ. Djole là một cậu trai mà Jasna tsay mê và Djole nhận ra Jasna có thể làm bất cứ điều gì để được gần gũi với anh ta. Djole bắt đầu sử dụng cô như là một đối tượng thỏa mãn tình dục và kiểm soát Jasna bằng ma túy....
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#8
008. Erotic Sister 2015 ~ Những Cô Gái Gợi Tình



Trường hợp bạn đang tắt tắt của tôi! Đàn ông không thừa nhận trước Thyssen (!?) Chị đang đến! Ba phụ nữ tập hợp trong một chiếc xe ngựa súng độc tấu dài chỉ để lấy bài viết của họ. Genuine Ji tikhan Air Goddess (hai tầng) và phát hành IittIe dẫn chương trình Sumin (yimina) Sora (Kim rayun) heodang của ba người bạn hấp dẫn với một người đàn ông được tìm thấy ở phía trước của Belinda giá súng một người đàn ông chiến đấu với nhau mà không meonjeo ral. Ba người bạn của sự quyến rũ khác nhau bắt đầu để quyến rũ một người đàn ông trong nhiều cách khác nhau..
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#9
009. Free the Nipple 2014 ~ Giải Phóng Bộ Ngực



Free the Nipple 2014 là một bộ phim độc lập hài kịch Mỹ năm 2014 của đạo diễn Lina Esco và được viết bởi Hunter Richards. Esco đã tạo ra bộ phim để thu hút sự chú ý của công chúng về vấn đề bình đẳng giới và khuyến khích thảo luận về những gì cô cho là tôn vinh bạo lực và đàn áp tình dục của Mỹ. Khi ở giai đoạn hậu kỳ trong tháng 2 năm 2014, bộ phim đã được chọn để phân phối bởi WTFilms có trụ sở tại Paris.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#10
010. Hot Neighbors 2016 ~ Hàng Xóm Nóng Bỏng



Đời không như mơ nên Hyeong-min luôn khốn khổ vì cô vợ chả quan tâm đến cuộc sống chung. Hắn cố gắng hàng đêm để chiều vợ nhưng cô nàng lạnh nhạt hưởng ứng khiến hắn càng thất vọng, có nguy cơ trở nên bất lực vì mặc cảm về kích cỡ, thời gian, kỹ thuật làm tình. Ngày nọ, hắn lang thang hè phố và gặp Hye-jin. Không ngờ cô ta cũng gặp trục trặc trong cuộc sống. Hai con người đồng cảm lao vào nhaau, chia sẻ mọi thứ như chưa từng được vậy, ngay trong hai ngôi nhà mà mới đây còn âm u lạnh lẽo. Nhưng rồi chuyện cũng bại lộ.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#11
011. My Girl's Mom 2017 ~ Mẹ Của Bạn Gái



Một mối quan hệ bí mật giữa hai người mà con gái không bao giờ nên biết! Youngo đến nhà chăm sóc sức khỏe của một cô bạn gái dễ thương và tận hưởng các vấn đề của cô ấy với cô ấy, và đối mặt với mẹ Seo - cô gái trẻ, người đã vô tình bước vào phòng. Youngo cảm thấy niềm vui phấn khởi trước sự bối rối và seo trẻ được cảm nhận như một người phụ nữ từ thời điểm đó. Trong khi sức khỏe chưa được biết đến, mối quan hệ giữa Youngo và Seo Young ngày càng sâu sắc.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#12
012. Love Affair 2014 ~ Lưu Luyến



Dàn dựng công phu, cốt truyện đầu tư, dàn diễn viên đẹp với diễn xuất khá ấn tượng. Đó là những gì mà khán giả dễ dàng nhận ra được xem khi xem xong những bộ phim 18+ Hàn Quốc, ngoài nhiều phim được đầu tư không khác gì phim điện ảnh chiếu rạp thì vào năm trở lại đây, thể loại kinh phí thấp được thực hiện bởi những ekip non trẻ liên tục được ra mắt, con số có thể lên tới vài trăm phim trong 1 năm và có khá nhiều trong số đó quy tụ đủ mọi yếu tố từ diễn xuất, cảnh quay cho tới kịch bản và quan trọng nhất là nó sở hữu nhiều cảnh cực nóng bỏng mà lưu Luyến là một trong số đó. Bộ phim của đạo diễn Kim Jeong-hwan-II cũng là tác phẩm đầu tay của nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ Han Se-ah, đây là bàn đạp quan trọng để đưa tên tuổi của cô nàng tới gần hơn với công chúng.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#14
014. Vacance 2013 ~ Tình Tay Bốn



Một nữ minh tinh hàng đầu, là con dâu của một gia đình giàu có một cuộc sống đáng mơ ước của bao người con gái, bổng một ngày cô bị buộc phải quyến rũ ba người đàn ông xa lạ bằng không sẽ bị tiết lộ quá khứ của mình, một là nhiếp ảnh gia, một là đại gia, một là nhà văn. Vậy có những uẩn khúc nào đằng sau cô gái và ba người đàn ông kia? Phim có những hình ảnh nhạy cảm, đề nghị cân nhắc trước khi xem!
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#15
015. A Man and a Woman 2016 ~ Cám Dỗ Tội Lỗi



Vào một ngày mùa đông lạnh lẽo, Sang-Min (Jeon Do-Yeon) yêu cầu Ki-Hong (Gong Yoo) cho một ánh sáng. Hai người lạ mặt đã đưa con ra khỏi khu vực đón trẻ em ở trại trẻ em ở Helsinki, Phần Lan. Một tia sáng của sự quan tâm lẫn nhau được đốt cháy giữa người đàn ông và phụ nữ. Người đàn ông và phụ nữ quyết định theo dõi con cái họ đến khu cắm trại. Trên đường về, một cơn bão tuyết buộc họ phải dành một buổi tối tại một quán trọ. Vào buổi sáng, họ đi bộ qua khu rừng và đến một phòng tắm hơi kín đáo. Họ rời đi vào ngày hôm sau mà không biết tên của nhau. Vài tháng sau, Sang-Min sửa một màn hình tại nơi làm việc của cô ấy và thấy Ki-Hong đi ngang qua. Người đàn ông và phụ nữ đều đã kết hôn, nhưng chia sẻ một mối ràng buộc bất chấp tình trạng của họ.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#16
016. Comic Stories 2016 ~ Chuyện Tình Hài Hước



Một người đàn ông và một người phụ nữ kết hôn không lâu sau khi họ gặp nhau. Họ thích tình làm tình mọi nơi trong ngôi nhà. Sau một thời gian, họ bắt đầu nhận được mệt mỏi về nhau. Người vợ tham dự bữa tiệc tân gia cao cấp của chồng một ngày. Cấp trên là gửi tín hiệu tia cô và người chồng ghen tuông. Anh chàng giao hàng So-Yul là một chàng giao hàng và một ngày cô anh giao gà cùng với với bia của mình. Ai ngờ đời éo le cuộc tình cô lại phải lòng anh. Cũng từ đấy Cô ra lệnh cho anh đem gà mỗi đêm để thấy anh!!
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#17
017. Naked Ambition 3D 2014 ~ Hào Tình 2



Nội dung bộ phim xoay quanh về một anh chàng sinh viên chuyên viết những chuyện gợi tình bị những công ty từ chối, chán nản nhưng quyết không bỏ cuộc, anh mở một công ty riêng cho mình và thuê hẵn một đội ngũ nữ diễn viên sexy riêng để lấy cảm hứng sáng tác, thế nhưng chính từ đó mà biết bao nhiêu vô vàn rắc rối phát sinh khiến cho mọi thứ trở nên điên đảo. Bộ phim Hào Tình 2 với những cảnh quay nóng bỏng mắt cùng với vẻ đẹp của các nữ diễn viên chắc chắn đây sẽ là bộ phim đáng mong chờ nhất năm. Vẫn biết rằng, tiền bạc không mua được hạnh phúc, nhưng những ai từng rơi vào cảnh thiếu thốn tài chính đều hiểu được vai trò của đồng tiền. Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao xã hội ngày càng có nhiều người giàu trong khi mình cứ mãi “dậm chân tại chỗ”?Sự giàu có không phải tự nhiên mà đến, nó đòi hỏi thời gian và nỗ lực.
 
Sửa lần cuối:

bosa2019

Member
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#18
018. What's Going On With My Sister 2014 ~ Cuộc Tình Hai Chị Em



Bộ phim được ra mắt vào năm 2014 của điện ảnh Nhật Bản rất được khán giả trong nước mong chờ khi có sự tham gia của nữ idol xinh đẹp Tenka Hashimoto cùng nữ diễn xinh Tsunanori Fukushima, Cuộc Tình Hai Chị Em có một cốt truyện khá độc đáo và mới lạ mang tới cho người xem những phút giây thư giãn thực sự thoải mái. Còn được gọi với cái tên khác là Tình Trái Ngang và được đạo diễn bởi Uki Aoyama, Iggy Coen.
 
Sửa lần cuối:

bosa2019

Member
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#19
Sửa lần cuối:

bosa2019

Member
Tham gia
23/9/19
Bài viết
370
Được thích
16
#20
020. Mizo 2014 ~ Số Phận Của Mizo



Bộ phim kể về số phận bi thương của cô nàng Mizo khi từ nhỏ đã bị bỏ rơi và bị lạm dụng tình dục, thế nhưng cô vẫn tìm cách đứng dậy, vươn lên nhưng lại sa vào con đường báo thù.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom