Full Bộ PC Gaming - INTEL CORE I3 10105F | Main H410M-B | GTX 1660Ti | Ram 8GB | Case Galax RGB 05

Tham gia
28/8/21
Bài viết
55
Được thích
0
87 #1
PC GAMING 02 Intel Core i3 10100F là cấu hình đã được Đông Hy PC tối ưu để hướng tới nhu cầu phổ thông, phục vụ nhu cầu giải trí đặc biệt là những tựa game khủng hay đang hot như Valorant, Dota 2,....


Ngay bây giờ hãy cùng Đông Hy PC tìm hiểu rõ hơn về bộ Pc này nhé.
THÔNG SỐ CHI TIẾT BỘ PC i3 10100F
✔️ MSI PRO H410M-B DDR4
✔️ INTEL CORE I3 10105F
✔️ TEAMGROUP ZUES 8Gb/3200Mhz DDR4
✔️ NVIDIA Geforce GTX 1660Ti / 1660 Super
✔️ SEGOTEP Q7 500W Series
✔️ KLEVV NEO N400 240Gb SATA
✔️ GALAX REVOLUTION 05
✔️ FAN CPU INTEL STOCK
✔️ FAN GALAX REVOLUTION 05 ARGB
I, Bộ vi xử lý máy tính Intel Core i3 10105F thế hệ mới rẻ khỏe:
Bộ vi xử lý Intel Core i3 10105F là CPU thé hệ mới nhất của Intel trong năm 2021 này, với việc mang tới trải nghiệm tốt hơn và mức giá thành hấp dẫn hơn giống như người anh tiền nhiệm i3 10100f trước đó. Intel Core i3 10105F sở hữu cho mình 4 nhân và 8 luồng nhờ được trang bị công nghệ Hyper Threading vốn chỉ xuất hiện ở CPU cao cấp. Xung nhịp của Intel Core i3 10105F cũng được tăng cường so với i3 10100F trước kia. Cụ thể CPU này có xung nhịp 3,7GHz và có thể lên tới 4.4GHz, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho người cần một chiếc PC có thể đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như giải trí.


II, Mainboard MSI PRO H410M-B
Mainboard MSI PRO H410M-B giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn bằng cách mang lại trải nghiệm thông minh và năng suất. Với các tính năng ổn định và các thành phần chất lượng cao, bo mạch chủ dòng PRO không chỉ cung cấp quy trình làm việc chuyên nghiệp được tối ưu hóa mà còn ít sự cố và kéo dài tuổi thọ.

- Hỗ trợ thứ bộ vi xử lý Intel, Pentium Gold và Celeron thế cho socket LGA 1200
- Hỗ trợ bộ nhớ DDR4, lên đến 2933 (Tối đa) MHz
- Core Boost: Với bố cục cao cấp và thiết kế nguồn điện kỹ thuật số để hỗ trợ nhiều lõi hơn và cung cấp hiệu suất tốt hơn.
- DDR4 Boost: Công nghệ tiên tiến để cung cấp tín hiệu dữ liệu thuần túy để có hiệu suất và độ ổn định tốt nhất.
- Turbo M.2: Chạy ở PCI-E Gen3 x4 tối đa hóa hiệu suất cho SSD dựa trên NVMe
- Audio Boost: Thưởng cho đôi tai của bạn với chất lượng âm thanh cấp phòng thu.

III, Bộ nhớ ram - TEAMGROUP ZUES 8Gb/3200Mhz DDR4
ZEUS được thiết kế với các yếu tố “Tia sáng” và vật tổ đặc biệt của T-FORCE. Các game thủ giống như ZEUS đang nắm giữ Tia sáng của mình, chiến thắng mọi trận chiến và trở thành bất khả chiến bại trong thế giới game.

T-FORCE ZEUS là sự lựa chọn tốt nhất cho những game thủ muốn bắt đầu dễ dàng. Hiệu suất tuyệt vời của bộ nhớ thanh đơn 32GB và các tần số khác nhau cho phép bạn chơi MOBA, AVG, MMORPG và RTS một cách trọn vẹn.

IC chất lượng cao được lựa chọn của T-FORCE ZEUS đã được kiểm tra tính tương thích và ổn định hoàn toàn. Điều này mang đến cho game thủ một bộ nhớ chơi game với hiệu suất ổn định và chất lượng tuyệt vời.

Với hỗ trợ OC Profile, không cần phải điều chỉnh BIOS theo cách thủ công cho cả nền tảng Intel hoặc AMD. Dễ dàng ép xung chỉ với một cú nhấp chuột.

IV, VGA GAINWARD GTX 1660Ti 6G GDDR6 Ghost
GeForce® GTX 1660 Ti được chế tạo với hiệu suất đồ họa đột phá của kiến trúc NVIDIA Turing™ đạt giải thưởng. Với hiệu suất sánh ngang GeForce GTX 1070*, card đồ họa này cho hiệu suất siêu tốc cực đỉnh dành cho những game phổ biến nhất hiện nay và thậm chí còn nhanh hơn với các tựa game hiện đại.


Đây là người bạn đồng hành thiết yếu của anh em gamer VGA GAINWARD GTX 1660 Ti GHOST 6GB. Nó hỗ trợ chụp, chia sẻ video, ảnh chụp màn hình và phát trực tiếp. Ngoài ra, nó còn luôn cập nhật trình điều khiển và tối ưu hóa trò chơi của bạn.

V, Ổ SSD, HDD - Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu:
Được trang bị những công nghệ mới nhất, ổ cứng SSD KLEVV Neo N400 có hiệu năng cực cao và đạt ngưỡng tốc độ vượt khỏi sự tưởng tượng của bạn. Với chất lượng cực kỳ tin cậy của Hynix và tốc độ không tưởng, ổ cứng SSD KLEVV Neo N400 sẽ làm cho máy tính của bạn đạt đến một tầm cao mới, tầm cao của công nghệ ổ cứng thể rắn.

Ổ cứng SSD KLEVV Neo N400 cho thấy độ bền và hiệu suất tuyệt vời bằng cách áp dụng công nghệ chip nhớ SLC giúp tăng độ bên, tốc độ, độ trễ thấp hơn các loại SSD thông thường.


Với HDD thì Đông Hy PC sẽ để cho người dùng tự chọn loại ổ HDD cùng với dung lượng theo ý muốn của mình.

VI, Nguồn máy tính tốt Segotep 500W
Tất nhiên chúng ta sẽ cần một chiếc nguồn có độ ổn định cao và khả năng ổn áp tốt để đảm bảo cung cấp cho sức mạnh của máy tính. Nguồn cấp điện Segotep 500W chính là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng đầy đủ công suất không chỉ CPU tầm trung mà còn cao cấp yêu cầu nhiều điện năng như Ryzen 9 3900X hay Intel Core i9 9900K (Full 200W)



VII, Vỏ Case Galax RGB 05
Vỏ Case Galax RGB 05 đến từ thương hiệu nổi tiếng GALAX PC Case, chất liệu được làm Khung thép, mặt lưới phía trước hỗ trợ tản nhiệt cho quạt, kính cường lực bên giúp cho vỏ case có độ cứng cáp cao, cùng với đó không gian rộng có thể lắp vừa VGA có độ dài 415mm, ngoài ra lưu thông gió cũng được đảm bảo giúp cho hiệu năng của máy được tối ưu tốt nhất

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI MUA TẠI ĐÔNG HY PC

Không phải chờ đợi

Thông thường để lắp hoàn chỉnh một bộ máy sẽ tiêu tốn của các bạn khoảng từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ trong trường hợp bạn là người sành sỏi, nếu không thời gian còn hơn như vậy. Các bạn có muốn thời gian "chết" trước khi được thật sự sử dụng dàn máy mà mình đã bỏ quá nhiều tiền ra để sở hữu kéo dài không? 100% là không, nên những dàn máy lắp sẵn của Đông Hy PC sẽ khả dĩ nhất.

Được lắp sẵn từ đầu chí cuối bởi những bàn tay kỹ thuật lành nghề nhất, những vấn đề vụn vặt sẽ được giải quyết triệt để trước khi giao đến tay khách hàng.

Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi

Áp dụng chính sách giống hệt như việc mua linh kiện rời, nếu trong vòng 15 ngày đầu tiên sử dụng có phát sinh trục trặc, Đông Hy PC sẽ tiến hành đổi mới ngay linh kiện mới cho bạn để tránh gây ra gián đoạn trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Đây là chính sách mà không phải đơn vị bán lẻ nào cũng áp dụng nên sẽ là lợi thế lớn cho khách hàng mỗi khi chọn mua máy tại Đông Hy PC.

Thời hạn bảo hành lâu dài

Không như những chiếc máy lắp sẵn đến từ các hãng lớn chỉ cover người dùng trong 12 tháng. Đông Hy PC duy trì chính sách bảo hành theo linh kiện cho tất cả những bộ máy xuất xưởng, nghĩa là khách hàng sẽ được hưởng trọn toàn bộ những dịch vụ sau bán hàng theo cam kết của NSX, thường lên đến 3 năm (hoặc hơn) cho CPU, VGA, RAM, Bo mạch chủ.

Cam kết về độ tương thích

Được lên cấu hình và kiểm tra qua nhiều bước. Những linh kiện có mặt trong dàn máy của Đông Hy PC được tinh chỉnh rất kỹ để không một lỗi nhỏ nào về phần cứng cũng như phần mềm có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

-----------------------------------------------------------------

ĐÔNG HY PC - WORKSTATION

Chuyên tư vấn lắp đặt máy tính chơi game, làm đồ họa, Máy tính văn phòng, dự án phòng game.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom