Gía Thành Hộp Nhựa 1 Ngăn HT12

linhrvc

Member
Tham gia
2/6/20
Bài viết
38
Được thích
0
981 #1
Hộp nhựa đen dùng 1 lần hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là hộp nhựa ht12. Hộp nhựa đế đen đựng thức ăn nóng hoặc lạnh có nắp đậy bảo quản tốt thực phẩm. Thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn, gia đình, tiệc ngoài trời, take away....Sản phẩm hộp nhựa đế đen ht12 có hình vuông thích hợp với nhiều sản phẩm khác nhau.

Vì sao nên chọn mua hộp nhựa đế đen ht12 của cty RVC :
- Làm bằng chất liệu PP an toàn với sức khoẻ
- Giá thành rẻ bởi hộp nhựa đen của RVC được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, sản lượng cao dẫn đến chi phí thấp.
- Hộp nhựa vuông đế đen với màu sắc đen khá bắt mắt thu hút người xem bởi tính thẩm mỹ cao. Bề mặt hộp nhựa đen bóng
Địa chỉ bán hộp nhựa ht12 – RVC là nơi lý tưởng để chọn mua các loại hộp nhựa dùng 1 lần tại đây chúng tôi có tất cả các mẫu mã đa dạng thích hợp để quý khách hàng lựa chọn. Cùng với đó, chúng tôi có giấy kiểm định nhựa an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm do Trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng 3 cấp phép. Như vậy vấn đề không rõ nguồn gốc bạn không cần đắn đo suy nghĩ khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi.

Thông tin dòng sản phẩm hộp nhựa đen ht12 dùng 1 lần:
Màu sắc: đế đen – nắp trong
Chất liệu: đế PP – Nắp pet
Kích thước: 135 x135xCao 50m
Số lượng đóng gói: 1200 cái/ thùng
Tiện lợi trong sử dụng chỉ cần hộp nhựa vuông đen nhỏ nhắn mà bạn có thể tận dụng nhiều loại thức ăn khác nhau. Mang đến khả năng phục vụ tốt hơn, tiện lợi, dễ sử dụng, không cần tốn nhiều thời gian cho khâu thu gom và vệ sinh dụng cụ chứa đựng cho bữa ăn nữa khi bạn lựa chọn sử dụng hộp nhựa ht12 giá rẻ
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom