[Góc Review]Vi Vu Rooftop Bình Thạnh nhắm ngụm the nồng, chill "Mồi bén" kết hợp ngắm view chất lừ

evan055

New Member
Tham gia
14/4/20
Bài viết
11
Được thích
0
300 #1
Phong cách chill out trên tầng thượng hiện rất được ưa chuộng đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn, vì ngoài được nhâm nhi những loại đồ uống hấp dẫn thì điểm chill chủ chốt là không gian mở với tầm nhìn thoáng, hướng ra các địa điểm nổi tiếng bật nhất Sài Gòn.


Toàn cảnh không gian Landmark 81 nhìn từ Vi Vu Rooftop
Vi Vu Rooftop là một địa điểm đang dần làm mưa làm gió trong danh sách các quán chill với vị trí đắc địa khi nằm trọn trên sân thượng tầng 7, 362/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Có thể nói đây là địa điểm đắt xắc ra view xịn sò khi dân chillers thấy rõ được mồn một từ chân đến đỉnh Landmark 81 về đêm lung linh ánh đèn. Vừa ngắm view vừa chill với đời ở vị trí cao, rộng và cực thoáng này có thể làm cho người đến nhẹ lòng hơn.
Một thoáng tại Vi Vu Rooftop
Quán hoạt động từ 17h00-00h30 mỗi ngày. Mở cửa trong những giờ này thật thích hợp với người Sài Gòn ‘ngày cày đêm chill’.
Ở Vi Vu Rooftop đây là một chốn chill thú vị: vừa đủ tĩnh để chill một mình, đủ tình để chill cùng người yêu, đủ rộng để chill cùng bạn bè. Ngoài view đắc địa Landmark 81, đến đây, bạn có thể ngắm mây ngắm trời, ngắm sông, thưởng gió vi vu kèm nhắm nháp vài ngụm rồi hàn huyên về mấy chuyện cuộc đời.
View Sông và Cầu Sài Gòn nhìn từ Vi Vu Rooftop
Không gian của quán được bày trí rất hiện đại nhưng lại gần gũi, vừa bước chân lên quán, có thể bạn sẽ rất dễ bị ‘hớp hồn’ với độ thoáng, bất kể từ vị trí ngồi nào bạn đều có thể đón được gió trời, hướng nhìn xa không bị che khuất bởi những ngôi nhà chen chúc.
Quán đầy đủ từng góc riêng đến các góc rộng để off team, tổ chức họp mặt, event,…
Không gian của quán Vi Vu Rooftop
Nơi giao lưu của các bạn trẻ off team
Một buổi tổ chức sinh nhật tại Vi Vu Rooftop

Menu của quán có rất nhiều món để phù hợp với nhiều ‘thực thần’ và ‘thực chill’, giá dao động từ 19K-89K
Về nước uống
Bạn có thể chọn beer chai truyền thống hoặc đổi mới với các loại thức uống mix match như: Cocktail, Signature Cocktail, Beertail.
Điểm khác biệt lớn nhất so với menu quán khác đó là mục nước uống Signature Cocktail và Beertail, chỉ duy nhất tại Vi Vu Rooftop nâng đô cho bạn với những lựa chọn mới mẻ này.
Một góc thức uống và đồ ăn tại Vi Vu Rooftop
Tận hưởng trọn vẹn không gian tại Vi Vu Rooftop
Đồ ăn và thức uống tại Vi Vu Rooftop

Về món nhắm:
Sẽ khó có thể thiếu món nhắm cho mọi người khi đã gọi nước uống, lướt nhẹ menu với nhiều lựa chọn: trái cây, đậu phộng, khô mực, chả ram tôm đất, xúc xích Đức,...
Event hàng tuần:
Đặc biệt, đều đặn vào mỗi Thứ Bảy, luôn là đêm mong chờ nhất với event Accoustic đa dạng chủ đề khác nhau, thêm vào là ngày cuối tuần nên Vi Vu Rooftop luôn đông đảo Dân Chill hội tụ.
Event Acoustic hàng tuần tại Vi Vu Rooftop
‘Chill’ trong giới trẻ là một từ ngữ mang tính thư giãn, vui vẻ, thoải mái, lạc quan. Vậy thì không chút ngần ngại chúng ta hãy thử chill và tiếp tục chill, có thể là đi một mình, với người yêu, với bạn bè, với đồng nghiệp,…
Nếu bạn muốn chill và cần được chill thì thử chọn Vi Vu Rooftop làm điểm đến xem sao, vì có thể sau lần đầu đó bạn sẽ trở là chill-ers chính hiệu tại Vi Vu Rooftop.
Facebook: Đăng nhập Facebook
Website: Vi Vu Rooftop ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Địa chỉ: Sân Thượng Tầng 7, 362/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Open hour: 17:00 - 0:30
 
Top Bottom