Gạo 504 Cũ mua ở đâu giá tốt

phongtetrung

New Member
Tham gia
7/6/21
Bài viết
10
Được thích
0
77 #1
Gạo 504 với đặc tính nở xốp, phù hợp với những khách hàng ưa chuộng cơm khô và không thích sử dụng cơm gạo dẻo. Là sự lựa chọn phù hợp cho các bếp ăn của công ty, nhà máy xí nghiệp. Một trong những nguyên liệu hàng đầu trong ngành chế biến thực phẩm như bánh phở, bánh gạo.... “Cứ nhớ lại những ngày tháng khi còn ở khu vực ven biển, được mẹ cho ăn cơm gạo 504 với cá kho và canh chua là nước dãi tôi cứ chảy liên tục không thôi”.


1.1. Gạo 504 là gạo gì?

Gạo 504 thuộc giống lúa IR504, được trồng phổ biến và rộng rãi tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt, đây cũng được coi là một trong những loại gạo nổi tiếng tại vùng đất này. Với ưu điểm nổi trội như kháng sâu bệnh tốt và cho năng suất cao. Đặc biệt, có thể thích nghi tốt với nhiều địa hình canh tác khác nhau nên giống gạo này được trồng khá phổ biến.

1.2. Đặc tính của gạo 504

Hạt gạo có hình dạng bầu với đặc tính nở, xốp và khô. Khi nấu chín từng hạt cơm không bị dính trộn vào nhau. Phù hợp với đối tượng không thích ăn cơm gạo dẻo.


Một đặc tính ưu việt và không kém phần khác biệt ở gạo 504 chính là khi gạo càng cũ lại càng ngon. Gạo 504 cũ từ 4 - 6 tháng được rất nhiều khách hàng chủ các quán ăn ưa chuộng. Bởi khi 504 càng cũ thì sẽ cho cơm càng nở nhiều. Rất có lợi trong việc kinh doanh cung cấp bữa cơm cho khách hàng.

Nguồn: CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN gạo giá sỉ, cung cấp gạo giá sỉ, vua gạo

CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN

Trụ sở: 177/24, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Văn phòng: 45 - 47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.

Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Điện Thoại: 18008012

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/vuagaovn

Website: vuagaovn.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom