Gạo Lúa Mùa KDM Bạn Biết Gì Về Nó

phongtetrung

New Member
Tham gia
7/6/21
Bài viết
10
Được thích
0
64 #1
Gạo có ý nghĩa vô cùng lớn đối với đời sống của nhiều người, đặc biệt trong nền văn hóa Việt Nam. Gạo như là một món quà tinh thần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình. Nhờ tinh hoa đất trời, nhờ sự cần thiết luôn hiện hữu, gạo lúa mùa KDM từ Vua Gạo đã ra đời và đáp ứng nhu cầu của người dân. Với mong muốn mang lại gạo thơm, chất lượng, tốt cho sức khỏe, Vua gạo lúa mùa cho bữa cơm đong đầy yêu thương.

1. Gạo lúa mùa KDM từ Vua Gạo

Gạo thơm lúa mùa hay còn gọi là gạo Lài Miên Campuchia hoặc gạo KDM. Được gieo trồng trên đất phù sa ở vùng biên giới Việt Nam và Campuchia, cụ thể trồng ở tỉnh An Giang.


Gạo lúa mùa có nguồn gốc từ giống lúa Khao Dak Mali (KDM). Loại gạo này 1 năm chỉ có 1 vụ duy nhất và thường bán vào dịp Tết. Giống gạo Khao Dak Mali, cho hạt cơm thơm, mềm mịn, từng hạt gạo dài trung bình khoảng 7,2mm. Hạt gạo đều và đẹp mắt, không bị bạc ở phần bụng.

Theo ngành Nông nghiệp Việt Nam, giống lúa này cao hơn và thời gian canh tác cũng nhiều hơn so với các giống lúa thông thường mà người dân vẫn hay trồng và sản xuất đại trà. Nhưng bù lại, nếu người dân canh tác và đảm bảo trồng đúng kỹ thuật thì sẽ thu được lợi nhuận cao, mang lại giá trị kinh tế, ổn định đời sống. Bởi có như vậy, mới tạo ra những hạt gạo sạch, chất lượng và ngon nhất cho người tiêu dùng.

Gạo lúa mùa Kha Dawk Mali không chỉ trồng tốt ở đất phù sa, mà còn có thể thích ứng tốt trên những loại đất phèn, nhiễm mặn, mang lại năng suất cao từ 3-5,5 tấn/ ha.

Mỗi hạt gạo lúa mùa khi sinh trưởng được hưởng trọn những tinh hoa từ sự màu mỡ của đất phù sa và nguồn nước sạch tự nhiên, cho hạt gạo thơm ngon đúng vị. Gạo KDM nổi tiếng ở khắp các Quốc gia như Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi.


2. Đặc tính sản phẩm

Đặc điểm: Dẻo, hạt dài, trắng thon, thơm hương lài, cơm mềm.

Độ nở: Nở mềm, 1 chén gạo nấu được khoảng 3.5 chén cơm nếu nấu đúng tỉ lệ nước.

Giống lúa: Khao Dak Mali của Campuchia (đây là giống gạo dài ngày).

Canh tác: Vùng đất phù sa màu mỡ tại Campuchia.


3. Đặc điểm nổi bật của Vua gạo lúa mùa

Đánh đổi bằng sự cần mẫn, siêng năng và chăm chút của người nông dân trong 6 tháng, hưởng trọn tinh hoa đất trời từ tháng 4 tới tháng 10. Với đặc tính chỉ duy nhất 1 mùa vụ mỗi năm được thu hoạch vào mùa xuân, loại gạo Thơm Giống KDM được gieo trồng bằng giống Kha - Dak - Mali đến từ nước bạn Campuchia, là đặc sản đặc biệt chỉ có vào dịp Tết đến từ Vua Gạo.

- Từng hạt gạo thơm, dài, mặt gạo trắng đều và rất đẹp, khi nấu loại gạo này cho hạt cơm vị ngọt nhẹ nhàng, tự nhiên, mùi thơm hương lài đặc trưng, dẻo.

- Khi để nguội cơm vẫn giữ được chất lượng tốt, không bị thiu, cơm ăn không cảm giác bị khô cứng.

- Trong thời gian dài từ 6 tháng- 1 năm, nếu bảo quản trong điều kiện tốt vẫn giữ nguyên được tính chất ban đầu của gạo mà không bị ảnh hưởng nhiều.

- Gạo lúa mùa là loại gạo sạch, an toàn, chất lượng, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Được sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại, với công nghệ sản xuất tiên tiến.

CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN

Trụ sở: 177/24, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Văn phòng: 45 - 47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.

Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Điện Thoại: 18008012

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/vuagaovn

Website: vuagaovn.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom