Gấp đôi lợi ích khi dùng phần mềm quản lý bán hàng gas bình

Tham gia
5/6/20
Bài viết
62
Được thích
0
341 #1
Phần mềm quản lý bán hàng gas bình là một trong số những giải pháp công nghệ được sử dụng khá phổ biến hiện dành cho các cửa hàng kinh doanh Gas. Việc áp dụng phầm mềm sẽ hỗ trợ đặc biệt cho cửa hàng trong mọi hoạt động. Từ bán hàng, giao hàng, quản lý thống kê chi phí để đưa ra các chiến lược phát triển.

Nếu không sử dụng phần mềm quản lý bán hàng gas?
Trước khi phần mềm quản lý bán hàng ra đời có rất nhiều cách để quản lý bán hàng gas như sử dụng File excel bán hàng miễn phí hoặc các loại sổ sách, giấy tờ. Tuy nhiên những phương pháp này sớm đã tỏ ra kém hiệu quả ở thời điểm hiện tại:

- Quản lý bằng sổ sách: dễ thất thoát, hư hỏng, khó sửa chữa, tốn nhiều thời gian và công sức khi xử lý số liệu. Chúng còn chiếm nhiều không gian cho lưu trữ và không thể liên tục mang theo khi đi vắng.

- Quản lý bằng Excel: Tuy hiện đại hơn nhưng cũng chỉ làm việc được cố định trên 1 máy tính. Chủ shop nếu có việc phải đi vắng thì không biết tình hình kinh doanh thế nào. Chưa kể Excel có nhiều hàm tính phức tạp, đòi hỏi muốn xử lý nhanh phải thành thạo nghiệp vụ…


Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng gas
Trong các loại phần mềm hiện nay, Abit đang là lựa chọn số 1 cho các cửa hàng bán lẻ gas, khí đốt và các nhà phân phối gas.

Quản lý các loại bình gas số lượng lớn khoa học
Các mặt hàng được phân chia theo khối lượng LPG, màu sơn, hãng của chai. Bạn có thể nhập số lượng hàng hóa không giới hạn rất nhanh chóng lên phần mềm để quản lý. Đây là điểm khác biệt so với các phần mềm bán hàng offline cần nâng cấp khi đạt đến số lượng nhất định. Ngoài ra có thể phân chia theo danh mục với các cửa hàng bán nhiều loại sản phẩm như dây ga, bếp, linh kiện, phụ tùng…

Các tính năng sẽ đảm bảo gas bình được quản lý chặt chẽ, khoa học. Chủ cửa hàng có thể không cần vào kho đếm vẫn biết được số lượng vỏ chai còn/hết, màu nào vỏ nào giao cho ai,.. Tránh tình trạng thất thoát bình mà không rõ lý do. Các chính sách chăm sóc khách hàng cũng được nâng lên tầm cao mới khi áp dụng các chương trình sale, tích điểm, khuyến mại sinh nhật,.. Khi có việc đi vắng không cần phải lo lắng với ứng dụng tích hợp sẵn trên điện thoại.

Phần mềm quản lý số lượng lớn bình gas, vỏ gas

Tiết kiệm chi phí, tạo sự chuyên nghiệp
Đảm bảo tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí thuê nhân viên như cách làm truyền thống lâu nay. Đồng thời thay đổi bộ mặt của cửa hàng, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt người tiêu dùng.

Để thu hút khách hàng mua gas tại đại lý của bạn, bạn nên cung cấp các dịch vụ như miễn phí vận chuyển, lắp đặt và tặng kèm các sản phẩm, thiết bị đồ dùng bếp như: Nồi niêu, chén bát, bếp gas, bao tay bắc nồi, tạp dề,…khi khách hàng mua gas vào dịp đặc biệt. Bạn có thể quảng bá theo phương thức tuyền thống như phát tờ rơi, treo băng rôn, áp phích hoặc tạo website chuyên nghiệp để bán hàng.


Tiếp thị tự động tăng doanh thu hiệu quả
Tiếp thị tự động và hiệu quả với Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage có tại phần mềm quản lý bán hàng online. Sau khi có data khác hàng cũ đã từng quan tâm/từng mua hàng tại cửa hàng. Chủ shop dùng tiện ích này để tạo 1 kịch bản soạn mẫu nhằm thuyết phục họ bấm vào link trỏ về website hoặc chat với fanpage. Bạn có thể ứng dụng trong việc quảng cáo các chương trình khuyến mại, ra mắt sản phẩm mới, thanh lý hàng tồn, tri ân khách vip,... nhằm tăng hiệu quả bán hàng

Liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom