Gợi ý 3 Loa karaoke gia đình được ưa chuộng hiện nay

Anhduyenaudio

New Member
Tham gia
12/5/20
Bài viết
2
Được thích
2
677 #1
Hiện nay, loa karaoke gia đình đã có rất nhiều sản phẩm. Các hãng đều có những điểm mạnh riêng. Tuy nhiên, để lựa được một chiếc loa tốt giúp bạn cùng người thân thỏa thích khoe giọng thì tốt nhất là nên chọn loa của những hãng lớn, có uy tín.

Có rất nhiều dòng loa Karaoke hay, tốt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của mỗi gia đình, cùng với nhiều mức giá cả khác nhau, đem đến người dùng rất nhiều sự lựa chọn. Vậy làm thế nào để chọn mua được loa hay, chất lượng cho dàn karaoke gia đình của bạn? Cùng tìm hiểu nhé!

Mình làm trong nghề Âm thanh cũng được hơn 10 năm, gợi ý đến các bạn 3 mẫu loa karaoke đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Loa Karaoke Yamaha KMS-710
Chắc hẳn chả ai xa lạ gì với cái tên Yamaha KMS-710.Khả năng xử lý công suất trên 200W và độ nhạy đến 90dB cùng phần thân siêu bền. Loa Karaoke Yamaha KMS-710 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho dàn karaoke tại nhà bạn. Dòng loa này ứng dụng công nghệ cao cấp đem đến những âm thanh tuyệt hảo, luôn đảm bảo chất lực âm thanh cao nhất và độ tin cậy lâu dài.

2. Loa Bose 301 Series V
Chiếc loa Bose 301 Series V có hình dáng nhỏ gọn xinh xắn rất được lòng các gia đình bởi lẽ âm thanh của loa rất mượt và trong, dùng để nghe nhạc và hát karaoke cực thích. Loa có công suất từ 10-150W, thích hợp với nhiều loại phòng.

3. Loa JBL RM101
JBL RM101 là dòng loa phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, có thiết kế thanh lịch, chất lượng thanh âm tuyệt hảo, rất thích hợp cho việc hát karaoke gia đình. Công suất loa lên đến 175W, kích thước vừa phải và đa dạng màu sắc, loa JBL RM101 rất được lòng người tiêu dùng.

Gợi ý 3 sản phẩm loa karaoke ở trên bạn nhất định phải trải nghiệm. Nếu bạn đang thắc mắc không biết chọn loa cho dàn karaoke gia đình như thế nào cho phù hợp với không gian, diện tích phòng,... thì tham khảo nguồn bài viết tại: Loa Karaoke gia đình tốt nhất hiện nay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom