Gợi ý cách chọn áo polo nam đẹp cho chàng

Couple TX

Member
Tham gia
25/9/21
Bài viết
98
Được thích
0
140 #1
Mặc đẹp là lúc bạn chọn lựa y phục vừa căn vặn có dáng người lại với gam màu hoàn toàn tôn lên nước da của bạn. Sẽ chẳng với vấn đề gì cả ví như bạn mang làn da bánh mật nhưng bạn lại có lựa chọn màu sắc thực thụ thông minh. với áo polo nam đẹp bạn nên mặc màu nào phù hợp với làn da của mình? Dưới đây Couple TX sở hữu vài mẹo nhỏ dành cho bạn!

Phương pháp để nhận mặt tone da của bạn
đầu tiên, để chọn màu áo polo nam đẹp, bạn phải biết kiên cố màu da và tone da của bạn thuộc hàng ngũ nào. với 3 tone da cơ bản là tone lạnh, tone nóng ấm và trung tính. Dưới đây là 1 số bí quyết để nhận diện tone da dành cho đông đảo mọi người.
Cách 1: Soi tone da thông qua độ bắt nắng của làn da
Sau khi bạn ở ngoài nắng chừng một tiếng đồng hồ, vào nhà rồi bạn hãy soi gương mà xem làn da của bạn.


  • Nếu làn da đỏ ửng hết lên, da đang bị cháy nắng, bắt nắng mạnh sở hữu tức là bạn thuộc tone da lạnh.


  • Nếu như làn da chỉ tương đối ửng đỏ, thỉnh thoảng mới bị cháy nắng, làn da của bạn thuộc tone trung tính.


  • Nếu làn da sở hữu tín hiệu rám nắng nặng, da sẫm màu rõ rệt, có tức là da ăn nắng, da bắt nắng mạnh, ấy là cái da tone hot ấm.

Cách 2: nhận mặt tone da dựa vào màu tròng mắt
Thường thì các người nào có tròng mắt màu xanh sáng hoặc màu xám sẽ sở hữu tone da lạnh. trong khi các người với tròng mắt màu đen hoặc màu nâu với tone da nóng ấm.
cách 3: nhận diện tone da qua tĩnh mạch ở cổ tay
Bạn hãy Quan sát tĩnh mạch ở cổ tay và xem xét về làn da của bạn thuộc tone nóng/ấm, trung tính hay tone lạnh nhé.


  • Tone da ấm nóng sở hữu huyết quản màu xanh lá.


  • Tone da lạnh mang mạch máu màu xanh dương hoặc màu tím.


  • Tone da trung tính có mạch máu xen lẫn giữa 2 gam màu bên trên.
Bạn đã nhận diện được tone da của mình hay chưa? đấy là 1 thông tin rất quan trọng để giúp bạn chọn được các loại áo polo nam đẹp dành cho bạn đấy!
Lựa áo polo nam đẹp thích hợp có màu da của bạn
các bạn nam mang nước da trắng hồng sẽ thuận tiện mặc đẹp mọi màu áo thun, áo polo cho đến những y phục khác. trong khi đấy phần đông đàn ông Việt Nam có làn da vàng điển hình của người châu Á hoặc là 1 làn da ngăm đen do cháy nắng. Vậy thì những anh nên mặc áo thun polo nam đẹp có gam màu nào?
Ngay hiện giờ, Couple TX sẽ bật mí các tips chọn màu áo polo đẹp phù hợp mang đặc điểm từng làn da của phái mạnh! Mời các quý anh/quý ông cộng theo dõi!
1. Chọn áo thun polo đẹp cho làn da vàng châu Á
Làn da vàng sẽ được xếp vào tông da nhàng nhàng, sẽ khá khó chọn màu áo đẹp vì làn da này tương đối kén màu sắc. Bởi vì thuộc tính của làn da vàng là không quá đậm cũng ko quá sáng, kiểu như nó tương đối mờ nhạt. bởi thế chọn màu áo polo nam đẹp cũng tương đối phức tạp một tí.
Mẹo dành cho bạn là bạn mang thể thử mix áo và quần theo kiểu gam màu tương phản rõ rệt đậm – nhạt hoặc phối hợp gam màu nóng và màu lạnh đẹp theo bánh xe màu sắc.

Theo những chuyên gia về bắt mắt, những anh chàng mang nước da màu vàng châu Á nên khiến cho thân sở hữu các gam màu nhạt như vàng nhạt, xanh nhạt, màu be, màu xám, màu ghi, màu trắng, màu đen hoặc những gam màu trung tính. rẻ nhất nên tránh màu xanh lá lá cây hoặc màu đỏ tươi quá oắt khiến làn da của bạn chìm nghỉm.
hai. Chọn áo thun polo cho làn da ngăm đen
mang các tông da đậm như màu đen, ngăm đen, màu đồng, màu nâu, các anh sẽ mặc đẹp những chiếc áo thun polo với gam màu ấm hot.
những dòng áo polo nam đẹp sở hữu gam màu hot như đỏ, đỏ đậm, hồng đào, cam đất, vàng,… sẽ khiến làn da đậm của những anh thâm nổi trội và sáng sủa trông thấy.

Nhưng nếu các anh không thích diện các mẫu áo quá vượt bậc thì mang thể chuyển sang chọn lọc áo polo tông màu lạnh. bên cạnh đó, những anh nên tiết chế bớt lại có các gam màu như xanh ngọc lam, xanh ô liu, xanh lam ngọc,… sẽ đẹp hơn các tông lạnh đậm.
Bạn nam mang khiến da tông đậm nên chú ý nên giảm thiểu chọn những dòng áo thun polo sở hữu màu đen, xanh lá đậm hoặc màu nâu. Vì sẽ làm làn da của những anh phát triển thành xỉn màu hơn và trông dừ tuổi hơn so có tuổi thật.
các gam màu mà anh bạn da ngăm nên hạn chế để ko rơi vào “thảm họa thời trang” là: Vàng tươi, xanh dương, hồng, trắng, đen, xanh đậm và các gam màu neon nổi bật.
3. Chọn áo thun polo đẹp cho tông da lạnh
1 bạn nam mang làn da trắng sáng, hồng hào thuộc tông da lạnh sẽ rất dễ chọn màu áo quần. Bởi vì tông da này thích hợp mang mọi màu sắc, bên cạnh đó, nếu chọn áo thun và áo polo với gam màu càng thích hợp sẽ giúp Các bạn trở thành lịch lãm hơn.
Màu nude, gam màu pastel hay màu trắng sáng rất nịnh da trắng, nó khiến cho làn da của bạn trở thành hấp dẫn hơn hồ hết. trong khi đấy bạn cũng hoàn toàn có thể thử khiến cho mới chính mình mang những gam màu rất nổi bật như xanh cobalt, xanh lá, hồng neon, màu vàng chanh, hồng đào,…

giả như bạn chọn áo polo nam đen mix cùng quần jean màu trắng và đi đôi giày sneaker cộng màu trắng. vững chắc bạn sẽ mang 1 outfit rất trẻ trung, tươi tỉnh, cuốn hút phổ thông ánh nhìn.
Ngoài việc tuyển lựa những cái áo thun polo mang gam màu thích hợp mang làn da của mình. Bạn cũng nên với sự phối hợp ăn ý giữa áo thun và quần theo nguyên tắc bánh xe màu sắc để tổng thể càng nhãi nhép hơn nhé.
Lời kết
tương tự, Couple TX vừa giới thiệu đến Cả nhà cách thức để biết được tone da của bạn là gì. Sau ấy là các mẹo chọn màu áo polo nam đẹp phù hợp sở hữu những tone da cơ bản bây giờ. Hi vọng những thông báo bên trên sẽ có ích cho việc tuyển lựa áo thun cũng như áo polo dành cho phái mạnh.
Và đừng quên đến ngay có Couple TX – shop bán áo polo nam đẹp ở TPHCM để chọn cho mình các items áo polo cuốn hút nhất bạn nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom