Gợi ý laptop đẹp, khỏe cho sinh viên mùa Back To School sắp đến

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
205 #1
Sau hành trình 12 năm đèn sách, bạn sắp sửa mở ra một cánh cửa mới, một cấp học khác. Mà ở đó, đòi hỏi bạn phải tìm tòi và chủ động nhiều hơn trong quá trình học tập. Vậy nên một chiếc laptop khỏe, đẹp sẽ là một người đồng hành thân cận của bạn trong 3,4 năm học sắp tới và thậm chí là sau khi ra trường và đi làm.


Nhưng đâu là lựa chọn hợp lý cho những bạn tân sinh viên? Hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn con máy của HP, một hãng laptop mình đã sử dụng nhiều năm và cảm thấy rất ưng ý với hãng này. Mà cụ thể ở đây là một dòng mới HP Envy 13-ba1536TU vừa ra mắt vào năm 2021, rất phù hợp cho các bạn sinh viên đó.

Thiết kế tinh tế và hiện đại, tự tin đến mọi nơi

Trước hết, điều khiến các bạn chắc chắn sẽ u mê ở em máy này chính là ngoại hình của nó. Được thừa kế thiết kế từ dòng HP Envy cao cấp bậc nhất của HP, chiếc máy này sở hữu một ngôn ngữ thiết kế vừa nhìn đã thấy sang. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, góc cạnh vuông vức kết hợp khung kim loại mang lại cảm giác tuyệt vời khi nhìn hoặc cầm vào. Logo HP cũng được thiết kế mới tạo cảm giác hiện đại với những nét thẳng, cùng chữ Envy khắc tại bản lề của máy rất tinh tế.


Chắc chắn bạn sẽ tự tin mang em này đến giảng đường, thư viện hoặc thậm chí là nơi bạn hoạt động đội nhóm hay có thể nơi dạy thêm của bạn. Không chỉ vì máy đẹp mà còn vì máy khá nhẹ và mỏng, chỉ nặng khoảng 1,3kg và mỏng khoảng 17cm nên bạn dễ dàng nhét vào balo hoặc túi xách đi khắp nơi mà không thấy nặng nề. Kèm với đó, là một bộ sạc cực kỳ gọn nhẹ dễ dàng xách theo mà không vướng víu.


Chưa kể, bàn phím được thiết kế tinh gọn với hành trình phím tốt và các phím được bố trí hợp lý mang lại cảm giác gõ tốt, tạo cảm hứng học tập. Chưa kể bàn phím còn có đèn Led, phù hợp với những mùa thi chạy deadline xuyên đêm mà không phải lọ mọ kiếm từng phím bấm trong bóng tối.


Cổng kết nối đầy đủ cho việc truyền tải dữ liệu, có cả cổng HDMI sẵn sàng truyền tải dữ liệu hình ảnh lẫn âm thanh. Sẵn sàng cho những bài thuyết trình đầy sống động mà team của bạn đã chuẩn bị.

Cấu hình mạnh mẽ xử lý tốt mọi nhu cầu

Một chiếc máy mạnh mẽ sẽ giúp cho quá trình học tập của bạn suôn sẻ hơn. Với bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 Tiger Lake, mà cụ thể là Core i5 1135G7 với 4 nhân 8 luồng mang lại khả năng xử lý đẹp mọi tác vụ từ đơn nhân đến đa nhân.

Bên cạnh đó GPU Intel Iris Xe mới nhất cũng nâng cấp mạnh mẽ về khả năng xử lý đồ họa. Bạn có thể yên tâm học thêm về Photoshop, AI, hay những phần mềm quay dựng cơ bản để phục vụ nhu cầu học tập hoặc có thêm kỹ năng để đi làm sau này.


Tất nhiên không thể không nhắc đến 8GB RAM DDR4 và ổ cứng SSD dung lượng cao 512GB. Với cấu hình này, HP ENVY 13 ba1536TU chạy mượt ở mọi tác vụ, mang đến cho bạn hiệu suất nhanh chóng.

Màn hình đẹp, loa hay vừa học vừa chơi không lo đánh rơi tuổi trẻ

Đời sinh viên, không chỉ có học tập mà còn có những phút giây giải trí. Màn hình đẹp, sẽ là điểm cộng rất lớn cho chiếc máy này. Sở hữu màn hình 13.3 inch, cùng 4 cạnh viền mỏng đều sẽ mang đến không gian hiển thị tuyệt vời. Độ phân giải Full HD giúp mọi nội dung từ tài liệu học tập đến những bộ phim yêu thích hiển thị một cách sắc nét.


Nhất là khi màn hình 100% sRGB sẵn sàng cho những việc liên quan đến thiết kế hoặc trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn vì màu sắc hiển thị được nhiều hơn. Độ sáng 400 nits cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng dù ngoài trời như trong những hoạt động ngoại khóa.

Kết hợp với màn hình đẹp, máy còn sở hữu hệ thống loa cao cấp Bang & Olufsen mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Giúp trải nghiệm giải trí càng tuyệt vời hơn khi âm thanh vừa hay vừa ấm vừa rõ ràng.

Sẵn Windows và bộ Office không lo phí cài đặt


Khi mua máy, bạn đã được cài sẵn Windows và bộ Office Home & Student 2021. Việc này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như thời gian. Không phải mất thời gian hay công sức để tự cài hoặc tìm người cài giúp. Mua về chỉ cần mở máy lên và sử dụng thôi, quá là tuyệt đúng không nào?
 

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
#2
Tranh thủ canh giảm giá mua cho em gái đi học, mong là nó thi tốt.
 
Tham gia
17/11/17
Bài viết
85
Được thích
1
#3
Dạo này máy cho sinh viên mà làm đẹp quá há, giá thì ngày càng tốt mà chất lượng cũng tăng.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#4
Ối dào, máy này học xong đh ra đi làm thêm vài năm vẫn ngon. Có thêm bộ office thì đỡ quá rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom