Gợi ý mẫu nồi đa năng xịn cho bữa tiệc tại gia ngon như nhà hàng!

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
1620 #1

Băn khoăn nên chọn loại nồi nào để buổi party ấm cúng tại nhà thêm nhanh gọn và tiện lợi? Còn chờ gì mà không xem ngay review mẫu nồi đa năng hot hit đang “làm mưa làm gió” với hội yêu bếp!

Ngày nay với cuộc sống bận rộn thì rõ ràng các loại bếp, nồi điện có thể vừa nướng vừa nấu lẩu chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho chị em nội trợ. Trong tầm giá dưới 800K, chiếc nồi Aoran nổi bật vì thiết kế ấn tượng và công suất lớn!




Aoran là thương hiệu đồ điện gia dụng khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Về cơ bản đây là dòng nồi điện đa năng có thiết kế nồi lẩu nằm gọn trong khay nướng, giúp thưởng thức cả 2 món ăn cùng lúc mà vẫn tiết kiệm điện năng sử dụng.


Sản phẩm 2 trong 1 đủ để bạn thay đổi tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Đa phần với những gia đình đông người, chiếc nồi này được đánh giá khá tiện lợi và an toàn.


Điểm trừ duy nhất của loại nồi điện này so với phần lớn các mẫu nồi đa năng trên thị trường có lẽ nằm ở mức giá. Với giá từ 700K - 800K, không phải chị em nào cũng mạnh dạn “xuống tay” sắm một chiếc cho căn bếp của mình. Tuy nhiên, nếu chị em chọn mua sản phẩm này tại trang mua sắm trực tuyến Shopee sẽ sở hữu được với giá chỉ khoảng 690K. Nếu so sánh với những loại nồi ngoại nhập thì đây là mức giá khá “hời”, mua 1 được 2. Đặc biệt là khi cần chuẩn bị cho những dịp lễ tụ tập gia đình sắp đến.




Đáng lưu ý, bạn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm trực tiếp 80K khi lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay. Riêng đối với người dùng hiện tại của AirPay, bạn đừng bỏ lỡ mã giảm APPRAPR21 để tiết kiệm ngay 49K, ưu đãi áp dụng cho mọi đơn hàng có giá trị từ 99K trên Shopee. Thông tin về sản phẩm có rồi, ưu đãi cũng nắm trong tay vậy thì lướt Shopee ngay để rinh nồi đa năng với mức giá siêu hấp dẫn nào!

 
Top Bottom