Galaxy A - Thế hệ luôn tiên phong

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1229 #1

Samsung đã và đang tiếp tục là nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới suốt nhiều năm qua. Các sản phẩm của hãng được định hình khá rõ ràng, với nhiều lựa chọn đa dạng cho những nhóm khách hàng khác nhau và dòng Galaxy A luôn được đón nhận nồng nhiệt. Người dùng có thể mong chờ gì vào “Thế hệ Galaxy A mới"?


Bạn đồng hành của giới trẻ

Nếu như Galaxy Note hay Galaxy S là những chiếc flagship hướng đến đối tượng người dùng đẳng cấp, thì Galaxy A lại là một trong những dòng sản phẩm nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đầy năng động của Samsung.


Chúng ta có thể dễ dàng thấy Samsung đã chọn Black Pink- nhóm nhạc thần tượng hàng đầu của K-Pop hiện nay để xuất hiện cùng Galaxy A70


Còn tại Thái Lan, Samsung đã tổ chức hẳn một concert với 4 nàng "Hắc Hường" để giới thiệu Galaxy A50 và Galaxy A30

Mang đến những trải nghiệm độc đáo

Thiết kế của những chiếc điện thoại Galaxy A hoàn toàn khác biệt với Galaxy Note hay Galaxy S- đó chính là sự “phá cách", đậm chất thời trang và trẻ trung hơn.


Chúng ta có Galaxy A50s được trang bị bộ 3 camera lung linh ảo diệu, mặt lưng vân kim cương độc đáo, ...


... và Galaxy A20s với mặt lưng màu sắc chuyển động.


Chúng ta còn có Galaxy A70 là chiếc điện thoại “bề thế" nhất, đem lại cho người dùng một màn hình kích thước siêu to khổng lồ, hỗ trợ giải trí tốt

Điểm chung và cũng là điểm cộng cho các sản phẩm Galaxy A chính là màn hình Super AMOLED do Samsung sản xuất. Với khả năng hiển thị rực rỡ, màn hình của những chiếc smartphone Galaxy A đem lại trải nghiệm giải trí gần như hoàn hảo cho các bạn trẻ.


Dĩ nhiên, Galaxy A không chỉ thu hút giới trẻ bằng vẻ ngoài. Những chiếc điện thoại dòng A của Samsung vẫn theo rất sát với xu hướng của thị trường. Cảm biến vân tay trong màn hình, cụm 3 camera sau với sự xuất hiện của camera góc siêu rộng 123 độ, khả năng chiến game, pin siêu lớn, khả năng sạc nhanh… Galaxy A có rất nhiều sản phẩm khác nhau để giới trẻ lựa chọn cho nhu cầu của riêng mình.

Tạm kết

Samsung đã đem đến rất nhiều công nghệ dẫn đầu, cũng như giới thiệu những thiết kế máy bền bỉ cho Galaxy A những năm qua. Thế nhưng liệu những công nghệ này đã là đủ?

Không. Chắc chắn là không!


Người dùng trẻ trên toàn thế giới vốn năng động chắc chắn sẽ còn đòi hỏi nhiều hơn nữa cho một chiếc smartphone của mình. Liệu thế hệ Galaxy A mới có thể làm được những gì cho người dùng của mình? Công nghệ mới? Xu hướng mới? Trào lưu mới?

Bạn mong chờ điều gì? Để lại comment nhé!

Xem thêm:
 
Top Bottom