Galaxy A12: Smartphone phù hợp để đón Tết trong tầm giá 4tr3

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2251 #1

Với giá bán lẻ 4tr290, Galaxy A12 sẽ là một lựa chọn rất vừa vặn cho dịp Tết Nguyên đán 2021 sắp đến vì những lý do: Bộ 4 camera đủ đầy, thiết kế độc đáo, phù hợp để giải trí và đặc biệt là viên pin 5,000mAh khá ngon.

Điểm nhấn từ thiết kế

Galaxy A12 có mặt lưng với những đường vân xéo độc nhất vô nhị hiện nay. Không cần quá bóng bẩy, mặt lưng của tân binh nhà Samsung thu hút bởi nét độc lạ. Nhưng sau một thời gian sử dụng, thiết kế này càng bộc lộ điểm mạnh- tăng ma sát giúp cầm nắm tốt hơn, cũng như hạn chế tối đa dấu vân tay.


Khoảng 3/4 mặt lưng của Galaxy A12- những nơi dễ dính dấu tay nhất- là những đường vân chéo

Hiện tại, thời tiết cả nước đang trở lạnh nên chúng ta ít ra mồ hôi tay hơn, nhưng hết mùa xuân, khi không khí dần ấm trở lại, mặt lưng của Galaxy A12 sẽ không dễ gì bị vấy bẩn bởi dấu tay.


Ở mặt trước, Galaxy A12 lựa chọn thiết kế màn hình Infinity-V cho mình. Một điểm mình khá ưng ở chiếc điện thoại này là ở phần viền hai bên khá mỏng, giúp tăng trải nghiệm khi xem phim hoặc đọc truyện.


Phím nguồn và phím âm lượng đặt cùng bên

Chiếc smartphone này có màn hình khá khủng- 6.5 inch. Phím âm lượng của máy được đặt khá cao, vì ngón tay hơi ngắn nên mình phải với khi tăng âm lượng. Thêm vào đó, việc đặt phím nguồn và phím âm lượng cùng một bên đôi khi khiến mình hơi khó thao tác mỗi khi bấm tổ hợp phím chụp ảnh màn hình (tay ngắn lỗ quá :().

Camera trước lẫn sau đều ngon trong tầm giá, tha hồ chụp

(Ảnh chụp bằng Galaxy A12 không qua chỉnh sửa, chỉ resize để phù hợp với tiêu chí diễn đàn ;;))

Nếu đang cân nhắc chọn một chiếc điện thoại để đón Tết thì trong tầm giá 4tr3, bạn có thể chọn Galaxy A12 để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè nhân dịp xuân về.


Ảnh chụp bằng camera chính
(Hiện tại trời Sài Gòn khá mù, ngay cả vào giữa trưa. Khi chụp bằng camera chính chưa qua chỉnh sửa, Galaxy A12 cũng giúp mình kéo lại màu xanh của bầu trời một cách tự nhiên =D>)


Ảnh chụp xoá phông


Bạn có thể tận dụng camera góc siêu rộng để "ăn gian chiều cao" như thế này...


... hoặc là lấy toàn cảnh mà không phải lùi về phía sau như bức ảnh này
Đối với ảnh selfie, Galaxy A12 có các chế độ giúp làm mịn và sáng da. Nhìn chung, hiệu ứng làm đẹp trên chiếc smartphone này khá tự nhiên. Có thể giúp các bạn tự tin ghi lại những bức ảnh ấn tượng của bản thân trong dịp xuân về :x.


Ảnh selfie ngoài trời


Ảnh selfie trong nhà

Mời các bạn xem thêm một số ảnh chụp bằng Galaxy A12







Giải trí thoải mái


Nhờ màn hình 6.5 inch, bạn có thể xem phim và các chương trình giải trí rất thoải mái trên Galaxy A12. Đặc biệt, nếu là fan của thể loại webtoon thì chiếc smartphone này là một lựa chọn hợp lý. Không những có màn hình lớn, giúp đọc chữ thoải mái ở chiều dọc, mà phần camera selfie và hai cạnh viền bên cũng nhỏ và mỏng nên đọc truyện rất phê.


Trong lúc chờ bản live-action True Beauty quay lại thì mình đọc webtoon :x
Đối với các tựa game phổ biến hiện tại, ở các thiết lập cơ bản thì Galaxy A12 có thể chiến khá thoải mái nhờ vào chip chuyên game Mediatek Helio G35, giúp tối ưu hiệu suất có khả năng tự điều chỉnh tuỳ thuộc vào chất lượng kết nối mạng. Và thêm một lần nữa, màn hình lớn lại trở thành điểm cộng khi chơi game, đem đến vùng thao tác rộng rãi và dễ chịu.


Chiếc pin 5.000mAh chấp hết ngày dài

Mình có thể hình dung những ngày nghỉ Tết sắp tới của các bạn (và cả mình) qua một số tình huống sau:

- Tranh thủ ngủ nướng hoặc trốn lạnh trên giường bằng game, phim...
- Rong ruổi trên những chuyến xe khách đường dài về thăm quê.
- Vẫn là trên xe, nhưng là đi tơi.


Trong 3 trường hợp này, cách giết thời gian hiệu quả nhất chính là ôm điện thoại. Và sẽ như thế nào nếu bạn bị cạn pin giữa chừng chuyến xe 10 tiếng? Tranh thủ cắm sạc ở trạm dừng chân? Không đủ thời gian. Hoặc dùng sạc dự phòng? Cũng được, nhưng nếu so với ngồi quán cà phê chẳng hạn, dùng sạc dự phòng trên xe khách chật chội sẽ khá lỉnh kỉnh phải không nào?

Lúc này, bạn sẽ thấy việc đầu tư vào một chiếc smartphone có pin trâu là cực kỳ xứng đáng.


Dĩ nhiên, Tết về thì chúng ta nào chỉ nằm ru rú trong phòng xem phim - chơi game, và chuyến đi xa nào cũng có điểm đích. Hàng loạt những hoạt động thú vị khác đang chờ bạn trong dịp xuân về như chụp hình du xuân, chụp ảnh gia đình, quay phim pháo hoa, video call chúc mừng năm mới, nhắn tin thả thính crush.... Với viên pin mạnh mẽ, bạn không còn sợ mất hứng giữa chừng nữa ;;) (à quên, nếu chụp ảnh ngoài trời, bạn cứ tự tin đẩy sáng màn hình lên cao nhất để canh chụp cho đẹp, đừng sợ hao pin >:D<)

Hiện tại, Samsung dành chương trình ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm Galaxy A với giá trả trước chỉ từ 99.000 đồng, cùng với đó là gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ trị giá 299.000 đồng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 28/02/2021.

Xem thêm:
 
Top Bottom