Galaxy A30s – Bộ ba camera cực chất và tính năng bảo mật tối ưu

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1001 #1

Với bộ 3 camera sau siêu sắc nét cho góc chụp siêu rộng, thiết kế đột phá, tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, Galaxy A30s hướng tới trải nghiệm đa chiều cho người dùng trẻ và khẳng định vị thế dẫn đầu của Samsung trong phân khúc tầm trung.

Galaxy A30s được trang bị bộ 3 camera mạnh mẽ bao gồm camera chính 25MP, camera góc siêu rộng 123 độ 8MP giúp bắt trọn mọi khung ảnh chân thực như tầm nhìn của mắt người, và camera cảm biến chiều sâu 5MP cho những bức ảnh xóa phông ấn tượng.

Galaxy A30s sở hữu thiết kế mặt lưng thời trang và màn hình vô cực Infinity-V 6.4 inch với công nghệ Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh HD+, giúp người dùng đắm mình trong các trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game, lướt web. Đồng thời, người dùng cũng có thể trải nghiệm tính năng thời thượng như mở khóa vân tay dưới màn hình và mở khóa bằng khuôn mặt vô cùng tiện lợi.


Với dung lượng pin mạnh mẽ 4,000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 15W, Galaxy A30s mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí không gián đoạn. Thêm vào đó, smartphone này được trang bị bộ nhớ 4GB RAM + 64GB ROM cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 512GB, giúp người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích đồng thời hỗ trợ tuyệt đối cho việc giải trí như xem phim, chơi game và và xử lý đa tác vụ mượt mà hơn.

Samsung Galaxy A30s ra mắt với 3 màu sắc trẻ trung, thời trang: Xanh Ngọc Lam, Trắng Thạch Anh, Đen Sapphire cùng giá bản lẻ đề nghị là 6,290,000 VNĐ.

Theo Samsung.​

Xem thêm:
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Màn hình như hạch. Cảm biến vân tay tồi tệ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom