Galaxy A50: Cái nhìn khác về điện thoại tầm trung của Samsung

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1527 #1


Cùng với Galaxy M20, Galaxy A50 là dòng smartphone mới mà Samsung hướng đến phân khúc tầm trung nhằm cải tổ của hãng và là đòn đánh nhằm vào các Brand Trung Quốc. Với mức giá dưới 7 triệu đồng Galaxy A50 được đánh giá là sản phẩm rất đáng lựa chọn trong tầm giá này khi sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp cũng như cấu hình rất mạnh mẽ.

Vân tay dưới màn hình rẻ nhất thị trường

Đây là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến Samsung Việt Nam chơi mạnh tay đến như vậy khi ra mắt Galaxy A50 sở hữu tính năng cực kì thời thượng mà chỉ những sản phẩm cao cấp như Galaxy S10/S10+ Samsung mới trang bị là cảm biến vân tay được nhúng thẳng bên trong màn hình. Dù vẫn sử dụng cảm biến quang học chứ không phải siêu âm đến từ nhà Qualcomm, nhưng đây cũng chứng minh được sự chịu chơi của Samsung như thế nào. Hiện tại Galaxy A50 là sản phẩm rẻ nhất bán chính hãng có cảm biến vân tay trong màn hình.



Cấu hình mạnh mẽ nhất hàng đầu phân khúc

Không giống như các sản phẩm tầm trung trước đây của Samsung thường có cấu hình thuộc hàng top dưới, Galaxy A50 sẽ cho các bạn cái nhìn khác về hiệu năng những chiếc điện thoại 7 triệu đến từ ông lớn xứ kim chi. Máy được trang bị vi xử lý tầm trung mới nhất Exynos 9610 được sản xuất trên tiến trình 10nm xung nhịp tối đa 2.3Ghz, GPU Mali - G72, RAM/ ROM tuỳ chọn 4GB/64GB hoặc 6GB/128GB có khả năng mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài tối đa 512GB và được cài sẵn nền tảng Android 9.0 Pie.

Với thông số này, Galaxy A50 không ngại chiến các tựa game nặng nhất hiện nay như Asphalt 8, 9 hay PUBG Mobile một cách rất mượt mà ở tốc độ khung hình cao. Vượt qua nhiều đối thủ lớn như OPPO F9.


Ngoài sở hữu cấu hình mạnh, Galaxy A50 còn được tích hợp viên pin 4.000 mAh thuộc top smartphone pin khủng trong tầm giá, hơn cả OPPO F9. Mặt khác, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Fast Charge. Việc sử dụng vi xử lý được sản xuất trên tiến trình mới cùng nền tảng OneUI mới, sẽ giúp cho Galaxy A50 hoàn toàn đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng của người dùng trong 1 ngày dài, kể cả việc bạn có dùng các tác vụ nặng hay không.

Sở hữu 4 camera chất lượng

Galaxy A50 sở hữu 3 camera chính bao gồm một camera 8MP có thể thu vào khung hình với góc chụp 123 độ. Bên cạnh đó, camera chính độ phân giải 25MP mang đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng tổt nhờ khẩu độ f/1.7 lớn nhất trong phân khúc. Kết hợp với ống kính đo độ sâu trường ảnh (Depth Lens), người dùng có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh để tạo nên những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

Ngoài ra, camera trước 25MP (tương đương OPPO F9) có tính năng Selfie Focus gúp tạp ra những hình ảnh xóa phông. Với hệ thống camera này, Galaxy A50 sẽ đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu của người dùng từ việc chụp ảnh Boker cho đến góc rộng hay thậm chí selfie ảo diệu với độ sắc nét cực cao. TECHRUM sẽ có một bài review chi tiết hơn về camera của Galxy A50 trong thời gian tới, các bạn nhớ đón theo dõi nhé.



 
Sửa lần cuối:

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#3
Samsung mà tầm trung + tùy biến android đặc trưng của hãng + Chip tầm trung ---> chưa dùng thấy ngon .Dùng thời gian thấy cảnh.

Nói chia sẻ họ cho nói bậy nữa ...
 

hkcre

New Member
Tham gia
28/2/19
Bài viết
15
Được thích
2
#4
Đưa công nghệ máy cao cấp xuống trung cấp , samsung đang chạy đua với hãng máy trung quốc , không chạy ko được
 

hkcre

New Member
Tham gia
28/2/19
Bài viết
15
Được thích
2
#5
Cái mặt lưng nhìn không nam tính lắm.
vì bắt trend của của mấy thằng Trung Quốc mà , ko theo là mất thị phần mà 2 thị trường lớn nhất cho máy tầm trung và thấp giờ là Trung Quốc và Ấn độ ko theo là chết
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#7
Sam sung giờ cũng biết cạnh tranh quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom