Galaxy A51 - Điện thoại xứng đáng lựa chọn để "lì xì" Tết

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
992 #1

Quà công nghệ cho dịp Tết là một lựa chọn độc đáo sẽ khiến người nhận bất ngờ thú vị. Trong hàng loạt quà Tết xuân 2020 này, Galaxy A51 từ Samsung là một trong những lựa chọn xứng đáng làm quà "lì xì" Tết cho người thân và bạn bè.

Bộ 4 camera tha hồ săn ảnh "sống ảo ngày Xuân"

Tết về, ít nhiều gì chúng ta cũng muốn hoà vào không khí "trẩy hội du Xuân" bằng cách đến với những hội xuân, vãn cảnh chùa, hoặc ghé vào chợ hoa Tết... Đây là lúc người người chọn những bộ cánh đậm chất xuân nhất, tranh thủ tạo dáng bên bầy lộc non.




Mà nào đã hết, đã thăm vườn hoa, tạo dáng rồi ghi hình mình rồi, thì cũng phải ghi lại những góc độ đẹp nhất của những nụ mầm bé xinh nữa đúng không? Nhưng cứ kề smartphone vào hoa thì ảnh lại bị nhoè, out nét mất rồi. Cứ yên tâm chuyển sang chụp bằng chế độ macro trên Galaxy A51 nhé, không những sẽ săn được hoa, bạn còn bắt được nhiều khoảnh khắc bất ngờ của những chú côn trùng nữa kìa.



Ngày Tết không chỉ là dịp du xuân, đó còn là không khí gia đình cùng nhau tất bật mâm cỗ, sum vầy tống cựu nghênh tân. Đừng quên rút Galaxy A51 để ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp bên gia đình và bạn bè.

Muốn ảo diệu một chút? Có ngay Art Bokeh và tính năng xoá phông.

Họp mặt gia đình đông người? Thăm thú công trình đồ sộ, thiên nhiên hùng vĩ? Thử camera góc siêu rộng xem sao, bức ảnh của bạn sẽ "ôm trọn" mọi chủ thể bạn muốn.


Nếu bạn thuộc "típ trốn mình ở một nơi xa dịp Xuân về", bộ 4 camera trên Galaxy A51 vẫn là một trợ thủ vô cùng tin cậy để ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp.

Hơn thế nữa, ngoài việc là công cụ chụp ảnh, Galaxy A51 còn sở hữu một mặt lưng độc nhất vô nhị hiện nay, sẽ dễ dàng để trở thành một món phụ kiện độc đáo cho bộ ảnh Xuân 2020 của chủ nhân.


Giải trí vui bất tận

Trước và trong Tết sẽ có rất nhiều chương trình giải trí chờ chúng ta khám phá, từ các web drama YouTube, chương trình của các đài truyền hình, hoặc Netflix cũng đang có rất nhiều phim hay. Nếu bạn chọn Galaxy A51 cho người nhận vốn là "mọt phim" thì đây sẽ là quà Tết rất dễ thương.

Không còn cảnh "mệt mỏi" vì màn hình nhỏ mà màu không đẹp nữa.


"Cằm mỏng, nốt ruồi bé xinh"

Vì cụm camera selfie vốn choán chỗ giờ đã thu nhỏ lại vừa bằng một nốt ruồi bé trên màn hình dùng tấm nền Super AMOLED rộng 6.5 inch, đem lại không gian giải trí rộng rãi, đã mắt trên Galaxy A51. Điều thú vị là dù có màn hình kích thước lớn, smartphone của chúng ta lại có trọng lượng khá vừa phải, có thể cầm trên tay một thời gian dài để chơi game hoặc xem phim mà không bị mỏi.

Có thể thoải mái tận hưởng những chương trình yêu thích sẽ góp phần đem lại một cái Tết vui vẻ cho bạn đúng không nào?


Cho một mùa Xuân trọn vẹn

Phong tục đầu năm của chúng ta có một vài điều kiêng kỵ, một trong số đó là "nếu đầu năm không suôn sẻ thì cả năm không vui vẻ mấy". Bạn nghĩ sao nếu đang miệt mài săn ảnh pháo hoa, nhắn tin cho người thân chúc mừng năm mới thì điện thoại sập nguồn? Hoặc mới trưa mùng 1, chơi còn chưa đã thì hết pin.


Với Galaxy A51, bạn có một viên pin 4.000mAh đồng hành cùng mình, hoà vào không khí xuân rộn rã. Và giả sử vì lý do nào đó bạn buộc phải sạc pin cho máy, hãy yên tâm với khả năng hỗ trợ sạc nhanh 15W của Galaxy A51, bạn sẽ có 3 giờ liên lạc, hoặc 3 giờ xem phim, 10 giờ nghe nhạc liên tục, chỉ với 10 phút sạc mà thôi.

Kết

Có thể nói so với nhiều đối thủ khác trong cùng tầm giá hiện nay, Galaxy A51 đang nổi bật không chỉ với vẻ bề ngoài độc nhất vô nhị, mà còn ở khả năng chụp ảnh- đặc biệt là chụp ảnh macro với độ phân giải 5MP mà chưa ai làm được, cũng như hỗ trợ giải trí khá tốt, xứng đáng là "quà lì xì" đầu năm.

Chúc anh em TECHRUM chọn được quà tặng công nghệ ưng ý dịp Xuân Canh Tý 2020 này.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom