Galaxy A52s 5G chính thức lên kệ: Tiên phong Video Camera OIS sắc nét, cho người dùng trẻ tự tin “cháy mọi cuộc chơi”

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1492 #1

Samsung công bố chính thức ra mắt Galaxy A52s 5G tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mới nhất của Thế hệ Smartphone Đột phá Galaxy A được tích hợp khả năng kết nối 5G tốc độ cao và công nghệ Video Camera Chống rung quang học OIS. Được trang bị vi xử lý Snapdragon 778G tám nhân với tần số quét màn hình 120Hz và khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP67, Galaxy A52s 5G hứa hẹn giúp người dùng trẻ thêm phần tự tin “cháy hết mình” trong mọi cuộc chơi sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội, cũng như dẫn đầu cuộc sống vốn thay đổi nhanh từng ngày như hiện nay.

Hiệu năng ưu việt với vi xử lý Snapdragon 778G 5G mới

Để tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc thiết bị di động có công nghệ đột phá cho giới trẻ, smartphone Galaxy A52s 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ RAM 8G và ROM 128GB/256GB, cho phép người dùng thỏa thích thao tác, làm việc mượt mà mỗi ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm A52s 5G sử dụng vi xử lý tám nhân Snapdragon 778G 5G mới được xây dựng trên tiến trình 6 nm giúp nâng cao hiệu năng CPU và GPU lên lần lượt 50% và 70% so với Snapdragon 750G trước đây. Cấu hình mạnh mẽ còn giúp thăng hạng trải nghiệm các hoạt động giải trí, để người dùng đắm chìm trong mọi tựa game nổi tiếng.


So với thế hệ trước, vi xử lý Snapdragon 778G đã được nâng cấp lên modem X53 5G hỗ trợ cả băng tần mmWave và Sub-6GHz mang lại tốc độ tải dữ liệu về tối đa lên đến 3,7Gbps và tốc độ tải lên 2,9Gbps khi kết nối 5G. Nhờ vậy, Galaxy A52s 5G tối ưu trải nghiệm Internet di động trong một cách đa nhiệm hơn. Hơn nữa, nhờ vào chipset này mà bộ tính năng phần cứng và phần mềm được tối ưu hóa việc chơi game từ thể loại nhẹ cho đến game nặng. Nhất là khi bạn chơi game bằng mạng 5G siêu tốc. Bên cạnh đó, Galaxy A52s 5G có khả năng mở rộng Thẻ nhớ đến 1TB cho không gian lưu trữ thoải mái không giới hạn, giúp người dùng tự tin tải ứng dụng mới, hoặc xử lý các dự án chiến nhiều dung lượng một cách dễ dàng.

Galaxy A52s 5G còn được trang bị màn hình Super AMOLED 6.5 inch tràn viền Infiniti-O với tần số quét 120Hz giúp cho trải nghiệm hình ảnh trở nên mượt mà và rực rỡ. Với độ sáng tối đa đến 800 nit, thiết bị giúp người dùng thoải mái hơn khi nhìn vào ngay cả dưới ánh nắng chói chang. Thêm vào đó, Galaxy A52s 5G được trang bị dung lượng pin cực lớn 4.500mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W mang đến trải nghiệm di động liền mạch, không gián đoạn suốt cả ngày dài.

Bắt trọn nét mọi khoảnh khắc với camera OIS tiên phong công nghệ


Người dùng trẻ vốn thích sáng tạo nội dung độc đáo, và thể hiện mình trên các nền tảng xã hội. Từ nhu cầu đó, phiên bản mới Galaxy A52s 5G tích hợp camera công nghệ chống rung quang học OIS kết hợp với chế độ Siêu ổn định (Super Steady) tiên phong trong phân khúc, giúp cố định khung hình và giảm thiểu tối đa tác động rung lắc khi chụp ảnh hay quay video, mang lại các chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, hoàn hảo ở mọi điều kiện ghi hình khác nhau, dù là thiếu ánh sáng hay đang di chuyển.

Với bộ 4 Camera 64MP, Galaxy A52s 5G mang lại chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét trong mọi chế độ, giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc đời thường một cách chân thật và đầy tính nghệ thuật. Sở hữu Camera Chụp góc siêu rộng 12MP lên đến 123 độ thật như mắt người, Galaxy A52s 5G giúp người dùng bắt trọn khung cảnh thiên nhiên hoành tráng và hùng vĩ. Bên cạnh đó, người dùng còn dễ dàng sử dụng Camera Xóa Phông để tùy chỉnh tiêu cự để tập trung vào chủ thể hay trải nghiệm chụp cận cảnh với Camera Macro 5MP, bắt trọn chi tiết vật thể nhỏ ở khoảng cách chỉ từ 3 – 5cm.


Đặc biệt, chế độ Chụp Một Chạm độc quyền trên sản phẩm Samsung Galaxy cho người dùng nhiều chọn lựa hình ảnh hoặc video từ một khoảnh khắc chỉ với 1 lần bấm máy nhờ khả năng ghi nhận 7 ảnh và 3 video ngắn thú vị chỉ trong 3-10 giây với công nghệ AI tiên tiến. Đặc biệt, camera trước 32MP được kết hợp với nhiều bộ lọc tự động cá tính giúp người dùng tạo nên những tấm ảnh Selfie đẹp hoàn hảo.

Cháy trọn mọi cuộc chơi với chuẩn kháng nước kháng bụi IP 67

Với tính cách năng động, người dùng trẻ luôn muốn sử dụng smartphone ở mọi lúc, mọi nơi. Hiểu được nhu cầu đó, Samsung đã trang bị cho các sản phẩm dòng Galaxy A khả năng chống chọi lại các điều kiện môi trường khác nhau. Theo đó, phiên bản Galaxy A52s 5G mới được tích hợp khả năng kháng nước và bụi với chuẩn IP67, có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu lên đến 1m trong tối đa 30 phút. Người dùng có thể yên tâm sử dụng chiếc smartphone của mình để sáng tạo nội dung không giới hạn.

Phiên bản Galaxy A52s 5G kế thừa toàn bộ công nghệ của dòng Galaxy A, nay còn mang thêm công nghệ 5G và thiết kế tươi trẻ phù hợp với xu hướng, tính cách năng động người dùng trẻ. Ngoài các màu sắc cá tính của dòng Galaxy A, Galaxy A52s 5G sẽ được bổ sung thêm một tùy chọn màu sắc mới: Xanh Sành Điệu.

Giá cả và ngày lên kệ


Tại Việt Nam, phiên bản Galaxy A52s 5G sẽ lên kệ từ ngày 24/09/2021 với giá bán lẻ đề nghị là 10,990,000 VNĐ đối với phiên bản ROM 128GB. Riêng phiên bản Galaxy A52s 5G với ROM 256GB sẽ được phân phối tại Trang Thương mại Điện tử Chính thức của Samsung (Samsung Việt Nam | Thiết Bị Di Động | Tivi | Điện Gia Dụng) với giá bán lẻ đề nghị là 11,790,000 VNĐ.

Đặc biệt, đón chào sự kiện ra mắt Galaxy A52s 5G, Samsung giới thiệu Chương trình Đặt hàng trước với những ưu đãi hấp dẫn. Chương trình Đặt hàng trước sản phẩm Galaxy A52s 5G sẽ được bắt đầu từ ngày 20/09/2021 đến 23/09/2021 với gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: Ưu đãi Hoàn tiền ngay trị giá 1,000,000 VNĐ, cơ hội trả góp với lãi suất 0% chỉ từ 1,100,000 VNĐ; và quà tặng Galaxy Gifts trị giá 1,000,000 VNĐ (Bao gồm Quà tặng Phúc Long, Dụng cụ thể thao Decathlon và e-voucher của ứng dụng Grab).

Sản phẩm sẽ lên kệ với các tùy chọn màu sắc phong phú và cá tính gồm: Xanh sành điệu, Tím thần thái, Đen tâm điểm và Trắng tinh tế.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom