Galaxy A80 là chiếc smartphone tiếp theo bị Samsung loại bỏ jack 3.5mm

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
989 #1


Mới đây, Samsung đã ra mắt chiếc Galaxy A80 với hệ thống camera vừa trượt, vừa xoay đầy sự độc đáo. Máy đã khiến không ít người cảm thấy thích thú vì tính sáng tạo của Samsung. Tuy nhiên, A80 lại có một điểm rất đáng tiếc đó là nó đã bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm.

Kể từ khi Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm, rất nhiều nhà sản xuất Android khác cũng đã học hỏi theo cách làm này. Mỗi Samsung là thương hiệu không bị ảnh hưởng từ những gì mà Apple làm. Họ vẫn giữ lại jack tai nghe này trên hầu hết các sản phẩm của mình, ngay cả bộ đôi flagship mới nhất S10/S10+. Dù vậy, vẫn có một số thiết bị bị loại bỏ jack cắm này vì như Galaxy A8s, Galaxy Fold, Tab S5e và mới đây nhất là A80.



Việc máy không có jack tai nghe 3.5mm sẽ khiến người dụng gặp một số bất tiện nhất định. Tại sự kiện ra mắt, thương hiệu đến từ xứ kim chi không đề cập đến lí do phải loại bỏ jack cắm tai nghe. Dù vậy, nhiều nhận định cho rằng đây là chiến lược và là phương án bắt buộc của Samsung vì kết cấu vừa trượt vừa xoay camera đặc biệt của chiếc A80.

Bên cạnh đó, Galaxy A80 đã đánh dấu một bước đi mới của Samsung trong cách bố trí camera. Với sự sáng tạo này, nhiều khả năng trong tương lai, chúng ta sẽ có thêm nhiều thiết bị tương tự. Điều này đồng nghĩa với việc jack 3.5mm sẽ có thể bị Samsung loại bỏ hoàn toàn. Còn các bạn, các bạn cảm nhận điều này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo Sammobile
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom