Galaxy Fold 2 sẽ có giá 850USD, dự kiến ra mắt tháng 2 năm 2020?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
896 #1


Theo trang tin Sammobile, Samsung hiện đang trong quá trình nghiên cứu và sản xuất thế hệ Galaxy Fold tiếp theo. Dự kiến, nhà sản xuất này sẽ ra mắt ít nhất 2 mẫu smartphone có màn hình gập trong thời gian tới. Trong đó, một model được cho là Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế dạng "vỏ sò".

Cụ thể theo một nguồn tin đến từ Hàn Quốc cho biết, Samsung sẽ ra mắt chiếc Galaxy Fold 2 vào tháng 2 năm 2020, cùng với thế hệ Galaxy S11. Trong khi đó, một phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy Fold sẽ được ra mắt vào thời điểm cuối năm.

Nhờ vào hiệu ứng tích cực của người dùng với thế hệ Galaxy Fold đầu tiên, Samsung được cho là đang đặt mục tiêu bán ra 6 triệu chiếc smartphone có màn hình gập trong năm sau. Được biết ở thời điểm hiện tại, Samsung đã bán được tổng cộng 500.000 chiếc Galaxy Fold.

Ngoài ra, chiếc Galaxy Fold 2 được cho là sẽ có mức giá rơi vào khoảng 850 USD, nếu thông tin trên là chính xác thì mức giá này còn rẻ hơn cả giá dự đoán của chiếc Galaxy S11+.

Thêm vào đó, thiết bị này được cho là sẽ có màn hình 6.7 inch, tên mã SM-F700F. Ngoài ra, thiết bị này sẽ có một số cắt giảm để có được mức giá thấp. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp của Galaxy Fold sẽ được ra mắt cùng Galaxy Note 11 nhưng sẽ có mức giá dưới 2000USD.

Xem thêm:


Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom