Galaxy Fold 2 sẽ có tên là Galaxy Bloom, thiết kế lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
967 #1


Trước đây, từng có thông tin rằng Samsung sử dụng tên mã “Bloom" cho thế hệ tiếp theo của Galaxy Fold, tuy nhiên, có thể tên chính thức của thiết bị này sẽ chính là Galaxy Bloom.

Các nguồn tin cho biết Samsung đã tiết lộ tên của thiết bị trong một cuộc họp báo kín với các đối tác quan trọng tại CES 2020. Trong đó, hãng cho biết Galaxy Bloom sẽ là tên của thế hệ Galaxy Fold tiếp theo và còn nói về việc sử dụng tên Galaxy S20 thay cho Galaxy S11.


Tại sự kiện kín này, CEO mảng di động của Samsung là ông DJ Koh đã nói thiết kế của Galaxy Bloom được lấy cảm hứng từ… hộp phấn trang điểm nhỏ gọn của hãng mỹ phẩm Pháp Lancôme. Galaxy Bloom được thiết kế hướng đến mục tiêu là phụ nữ ở độ tuổi 20 và đó là lý do sản phẩm có thiết kế quen thuộc với đối tượng này.

Cuộc họp cũng xác nhận rằng Galaxy S11 sẽ được ra mắt với tên Galaxy S20. Samsung quyết định điều này để bắt đầu một thập kỷ mới với một chiến lược tiếp thị mới. Các mẫu flagship mới sẽ được ra mắt với tênGalaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra.

Cả hai dòng sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 11 tháng 2 tới.

Xem thêm:


Nguồn: Sammobile
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom