Galaxy Fold chính thức có mặt tại Việt Nam: Kỳ quan công nghệ tương lai, số lượng giới hạn

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3505 #1

Kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng, kỳ quan công nghệ Galaxy Fold đánh dấu bước khởi nguyên màn hình gập trên toàn thế giới.



Hôm nay 26/11/2019, Samsung VINA đã chính thức mang "kỳ quan" smartphone Galaxy Fold về Việt Nam trong một sự kiện cực kỳ sang trọng và đẳng cấp tại Hotel l’Opera Hanoi – Mgallery, Hà Nội. Đại diện diễn đàn TECHRUM cũng đã có mặt tại sự kiện và cực kỳ phấn khích khi cùng Samsung cho ra mắt một sản phẩm mang tính cách mạng cho ngành công nghiệp smartphone toàn cầu.

Tại đây, có thể nói là thật sự ấn tượng với cách bố trí các khu vực trình diễn và trải nghiệm sản phẩm Galaxy Fold theo phong cách thượng lưu, cũng chính là đối tượng khách hàng chính của Galaxy Fold, những người dùng cần một chiếc smartphone vượt xa các giới hạn, tính năng và thiết kế của những chiếc smartphone hiện tại.







Một số hình ảnh khác tại sự kiện:














Sự khác biệt của Galaxy Fold đến từ cái nhìn đầu tiên với chế tác tinh mỹ, sang trọng cùng trải nghiệm UX độc đáo, camera đa năng và hiệu suất tối thượng. Bằng cách tận dụng tối đa thiết kế gập với hai màn hình, Galaxy Fold cho phép người dùng đóng lại để tăng tính di động, hay mở ra để tăng tính ứng dụng. Độc quyền, đỉnh cao và đẳng cấp – tất cả hòa quyện trong một kiệt tác bắt đầu từ Galaxy Fold.


Galaxy Fold đem lại một chiếc "máy tính bảng nằm vừa túi quần". Thật vậy, máy có một màn hình lớn rộng đến 7.3 inch và có thể gấp lại được để nằm gọn gàng trong túi. Không chỉ là thiết kế màn hình gập, Galaxy Fold còn cho phép người dùng thao tác bằng màn hình ngoài rộng 4.6 inch, như bất kỳ chiếc smartphone nào khác.



Trong khi các nhà sản xuất khác cố gắng nâng kích thước màn hình bằng cách làm mỏng viền máy, thu nhỏ cụm camera thành tai thỏ, giọt sương, "gọt cằm"... thì Samsung có một cách giải quyết rất độc đáo- làm một màn hình lớn rồi gấp lại gọn gàng. Bài toán về diện tích và không gian được kỳ quan công nghệ Galaxy Fold giải quyết rất nhẹ nhàng. Có thể nói đây chính là một cột mốc trong lịch sử, đánh dấu một bước tiến mới trong việc thiết kế smartphone.



Một số hình ảnh cận cảnh Galaxy Fold tại sự kiện:










Từ đầu năm, tin tức về chiếc điện thoại độc đáo Galaxy Fold liên tục khiến những người yêu công nghệ trên khắp thế giới sôi sục. Khi máy chính thức ra mắt tại Hàn Quốc, không ít người dùng Việt Nam sẵn sàng "móc hầu bao" để sở hữu Galaxy Fold.

Ông Suh Kyung Wook – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết. “Sau sức hút mạnh mẽ của Galaxy Fold trên toàn thế giới, đã đến lúc người dùng cao cấp tại Việt Nam được tận hưởng công nghệ và dịch vụ hoàn hảo chưa từng có từ thương hiệu Samsung. Thiết bị công nghệ này là lời cam kết của chúng tôi về tính sáng tạo nguyên bản và tầm vóc công nghệ thời đại mới”.


Người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ nhận những đặc quyền dịch vụ như sau:
  • Hỗ trợ kĩ thuật tại nhà: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng khi gọi đến hotline 24/7 miễn phí sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kĩ thuật tận nơi tại 5 thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Khách hàng sẽ được nhận một điện thoại Samsung Galaxy Note10+ để sử dụng tạm thời và trả lại thiết bị này nguyên vẹn khi kĩ thuật viên đến giao lại máy Galaxy Fold của khách hàng.
  • Đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7: Dành riêng cho khách hàng của Galaxy Fold. Khách gọi đến tổng đài 1800 588855 bấm phím 1, đội ngũ chuyên viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ liên quan.
  • Một năm Bảo vệ cùng Samsung: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ được hỗ trợ giá ưu đãi chỉ 3.490.000 đồng cho lần thay màn hình đầu tiên trong vòng một năm kể từ ngày mua hàng.
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia: Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước. (Tối đa 04 mã ưu đãi cho 01 thiết bị dành cho chủ sở hữu Galaxy Fold).

Chủ sở hữu Galaxy Fold có đặc quyền nhận được bộ quà tặng độc quyền gồm tai nghe không dây Galaxy Buds, ốp lưng Kevlar tinh xảo và sang trọng đi kèm với máy. Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy Fold chính hãng sẽ được tận hưởng các ưu đãi độc quyền giá trị khác như chương trình trả góp 0% trong vòng 12 tháng và 24 tháng (từ 14/12/2019 đến hết ngày 31/03/2020) cùng voucher Starbucks trị giá 50.000 đồng cho khách hàng có 2 giao dịch Samsung Pay hàng tuần (từ 14/12/2019 đến hết ngày 29/02/2020).


Dòng sản phẩm Galaxy Fold sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam màu Cosmos Black với phiên bản 512GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 50.000.000 đồng. Chương trình đặt hàng trước sẽ được chính thức khởi động vào ngày 27/11/2019 và số lượng sản phẩm giới hạn sẽ được gửi tận tay đến khách hàng vào ngày 14/12/2019.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
Quà ít nhỉ. hóng các shop thêm quà rồi trừ quà sẽ còn 45t
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#3
Giá 50tr, lỡ hư màn thay mất 30tr. Bằng mua 1 chiếc ip1 pro. Giá chát quá nhỉ. Tiền k có chỉ hóng tin tức để đọc
 
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#5
Hay cho nhà Sung tạo khan hiếm đột ngọ ngột rồi sao đó ồ ạt xả hàng và ta cứ ngồi quan sát thôi ! Chứ tiền túi cói mấy đâu nha!
 

tieubinhbinh

New Member
Tham gia
20/9/19
Bài viết
12
Được thích
9
#6
Nghe cái câu số lượng có hạn kia thì chắc chắn là ai muốn sở hữu em này cũng sẽ canh me để đặt ngay ngày 27/11
 

alicía21

New Member
Tham gia
21/9/19
Bài viết
25
Được thích
18
#7
Chẳng thích gì, chỉ thích mỗi cái màn hình gập, đặc biệt vãi nhái ra
 

BaCo

New Member
Tham gia
20/9/19
Bài viết
19
Được thích
3
#8
Càng ngày càng thích con Fold, sang vãi
 

hoangthunt

New Member
Tham gia
21/1/18
Bài viết
11
Được thích
8
#13
Độc quyền - đỉnh cao - đẳng cấp, bác dùng toàn tính từ mạnh, nghe hấp dẫn ghê cơ
 

quynhnhumr

New Member
Tham gia
1/4/19
Bài viết
22
Được thích
9
#14
Em cũng cho rằng "càng lớn càng tốt", công nhận Sam tâm lý với khách hàng thật <3
 
Tham gia
18/5/19
Bài viết
22
Được thích
9
#15
Với con Galaxy Fold này, bài toán màn hình được giải quyết ngon lành cành đào luôn
 

nhaxinhdep

New Member
Tham gia
9/9/16
Bài viết
24
Được thích
1
#19
Sang chảnh và đẳng cấp. Nhưng:
- Không dùng được ốp lưng hay kính cường lực để tăng độ bảo vệ.
- Giá quá chát, hư một phát là ngồi khóc luôn.
- Phần uốn cong dễ hư hỏng,
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom