Galaxy Fold dù mong manh trước cát bụi nhưng lại bền bỉ không ngờ khi thả rơi

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2198 #1


Mặc dù Galaxy Fold phiên bản được chỉnh sửa được giao đến tay người dùng, độ bền của thiết bị vẫn được khá nhiều người quan ngại. Mới đây, một Youtuber đã quyết định thực hiện bài kiểm tra thả rơi chiếc smartphone 2000USD.

Sau khi trải qua các bài kiểm tra từ Jerry Rig Everything, ta có thể thấy chiếc Samsung Galaxy Fold có độ bền cực kỳ ấn tượng. Mặc dù phần màn hình gập khá dễ tổn thương dù chỉ bằng các hạt cát bụi, song phần khung viền, mặt lưng hay màn hình phụ của máy được thiết kế rất cứng cáp, điều này chứng minh được sự cao cấp của thiết bị.
Vậy nếu máy vô tình bị rơi hay va chạm thì sẽ thế nào? Để trả lời câu hỏi này, mới đây, Youtuber EverythingApplePro đã tiến hành thử nghiệm thả rơi chiếc smartphone 2000USD từ Samsung.



Để bài kiểm tra được hoàn hảo nhất, anh chàng Youtuber này đã tiến hành thả rơi chiếc Galaxy Fold từ các độ cao khác nhau và thả rơi với các góc độ khác nhau. Kết quả thu được sẽ khiến tất cả phải bất ngờ.


Màn hình bên ngoài lẫn màn hình gập bên trong của thiết bị đều có độ bền cực kỳ ấn tượng khi cả hai đều hoàn toàn "khỏe mạnh" ngay cả khi bị thả rơi trực tiếp. Mọi thứ đều hoạt động bình thường, không có vết xước xát gì khi rơi ở các mức độ cao ứng với các điều kiện sử dụng thông thường.



Điểm lưu ý là nếu quá trình thả rơi, phần bản lề của máy bị va chạm thì nó sẽ tự động mở ra, nó sẽ là một rủi ro lớn nếu bạn làm rơi điện thoại trên đường phố. Cuối cùng, anh chàng này đã thử nghiệm việc thả rơi chiếc Galaxy Fold từ độ cao 10feet (khoảng 3 mét).





Với độ cao này khi màn hình gập chạm đất, điều đáng sợ nhất đã xảy ra đó là màn hình gập bên trong đã bị hư hại hoàn toàn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt đó chính là phần khung máy và màn hình bên ngoài vẫn hoạt động một cách bình thường. Với bài kiểm tra này, người dùng có thể yên tâm một chút về độ bền của Galaxy Fold, ít nhất là nếu có rơi rớt thì cơ hội "sống" vẫn cao.

Xem thêm:


Theo Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom