Galaxy Fold mở bán chính hãng tại CellphoneS

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1556 #1

Ngày 14/12, hệ thống CellphoneS chính thức kết thúc chương trình đặt cọc, và bắt đầu mở bán giao hàng siêu phẩm Galaxy Fold chính hãng đến tay khách hàng. Địa điểm mở bán tại khách sạn sang trọng Park Hyatt Saigon, nơi thể hiện được sự đẳng cấp và cao cấp đối với người dùng đã đặt trước chiếc máy 50 triệu này.


Galaxy Fold là sản phẩm smartphone màn hình gập được thương mại hóa đầu tiên và cao cấp của Samsung được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với mức giá niêm yết lên đến 50 triệu đồng, đây được xem là chiếc smartphone đột phá và đẳng cấp nhất được Samsung bán ra trong năm 2019 và nhiều năm trước. Đi cùng mức giá đắt đỏ, Galaxy Fold cũng đi kèm nhiều dịch vụ hậu mãi cao cấp mà không thương hiệu smartphone nào sánh bằng, cũng như tệp khách hàng thượng lưu.


CellphoneS chính thức mở bán giao hàng Đợt 1 Galaxy Fold, dành cho khách đã đặt cọc trước từ ngày 27/11. Các khách hàng đặt cọc ở đợt 2 và đợt 3 sẽ được nhận máy lần lượt từ ngày 21 và 27/12 sắp tới. Các dịch vụ đi kèm khi đặt mua Galaxy Fold tại CellphoneS bao gồm : hotline hỗ trợ dành riêng cho khách hàng, dịch vụ sữa chữa - tư vấn kĩ thuật tận nhà, chi phí ưu đãi cho sửa chữa - thay thế màn hình lần đầu trong 1 năm, ưu đãi dịch vụ Starbuck qua Galaxy Gift, miễn phí dịch vụ phòng chờ thương gia, ưu đãi độc quyền SVIP tại CellphoneS.


Galaxy Fold là thiết bị khá đặc biệt khi được mở đặt cọc nhiều đợt và chỉ duy nhất 1 ngày, nhưng nhanh chóng cháy suất trong vòng chưa đầy 12 tiếng. Doanh số đặt trước Galaxy Fold chính hãng tại CellphoneS trong 3 đợt vừa qua đều vượt kì vọng mà đại lí đã đưa ra. Cho thấy một thương hiệu Samsung đang rất thành công ở bất kì phân khúc nào tại Việt Nam.



Để cho khách hàng đặt trước Galaxy Fold cảm nhận hết được sự đẳng cấp và dịch vụ tại CellphoneS. Hệ thống đã quyết định tổ chức sự kiện Dday Mở bán lần đầu tại khách sạn cao cấp Park Hyatt Saigon. Trong buổi mở bán với sự phục vụ nồng nhiệt của nhân viên CellphoneS, tư vấn gói dán màn hình ppf bảo vệ máy.


CellphoneS còn chiêu đãi khách hàng đặt trước Galaxy Fold và anh/chị media báo chí buổi tiệc nhẹ với các món ăn cao cấp, thưởng thức nhạc sống cũng như tech-offline nhỏ với những chia sẻ, kinh nghiệm sử dụng máy từ các reviewer nổi tiếng như Tony Phùng - Duy Anh Schannel. Cuối buổi tiệc còn có chương trình bốc thăm may mắn trúng 2 suất Galaxy Watch Active 2 dành cho khách hàng đặt cọc Galaxy Fold và anh/chị media báo chí.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh buổi Mở bán Galaxy Fold tại CellphoneS :




















Theo CellphoneS.​

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
phòng chờ thương gia samsung chuyên có tiện ích này ngon nhỉ
 

ruy.lee

New Member
Tham gia
18/12/19
Bài viết
9
Được thích
0
#4
con này là điện thoại gập đầu tiên được thương mại thực sự đấy nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom