Galaxy Fold phiên bản mới tiếp tục gặp lỗi về màn hình, lần này cũng là máy của một phóng viên

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2840 #1


Sau những sự cố đầu tiên, nhà sản xuất Samsung đã phải dời ngày bán ra chiếc Galaxy Fold để có thêm thời gian nghiên cứu, gia tăng độ bền cho thiết bị. Tuy nhiên mới đây, phần màn hình gập của một chiếc Galaxy Fold được gửi đến một phóng viên của bị lỗi liên quan đến màn hình.

Theo đó, chỉ sau khoảng hơn 1 ngày sử dụng, chiếc Galaxy Fold được gửi đến phóng viên của trang TechCrunch đã xuất hiện một vài "điểm chết" nhỏ ở phần giữa cánh bướm. Được biết, đây cũng là phần vị trí của phần bản lề, giúp thiết bị có thể gập vào được hoặc mở ra.



Theo chia sẻ của phóng viên trên, trong 27 giờ vừa qua, thiết bị của anh chưa từng bị rơi, rớt hay bất kỳ sự cố nào khác. Nguyên nhân của sự cố lần này theo anh dự đoán là do anh đã ấn vào màn hình trong lúc gập máy, điều này đã làm cho thiết bị có một số điểm chết trên màn hình.


Được biết trong một video gần nhất được đăng tải, Samsung đã khuyên người dùng không được ấn mạnh vào phần màn hình gập của máy, tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra. Như vậy khả năng cao, chính phóng viên trên sẽ là người đầu tiên sử dụng gói trợ giá thay màn hình 149 USD của Samsung.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: techcrunch.com
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
"Nguyên nhân của sự cố lần này theo anh dự đoán là do anh đã ấn vào màn hình trong lúc gập máy, điều này đã làm cho thiết bị có một số điểm chết trên màn hình."
 

nguyenquocdung

Active Member
Tham gia
27/8/17
Bài viết
623
Được thích
238
#3
Rắc rối, phiền phức,.. mua iphone 11 xài cho khỏe :cool:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#4
bủ túi có gì bên ngoài cấn vào là xác định
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom