Galaxy Note 10 có thể ra mắt vào T4, 7/8/2019 tại Trung tâm Barclays, Brooklyn - New York

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
496 #1

Hai dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất của Samsung bao gồm các thiết bị dòng Galaxy S là flagship Android đầu tiên của công ty, cũng như dòng Galaxy Note trong những năm gần đây đã mang lại trải nghiệm cao cấp hơn một chút với màn hình lớn hơn và lợi ích của S-Pen. Tiếp tục với mẩu điện thoại mới của hãng vào cuối hè - đầu thu tới đây là Galaxy Note 10, hiện đang được đồn đại sẽ được ra mắt vào ngày 7/8 tới đây.
Samsung vẫn chưa xác nhận rằng họ sẽ tổ chức sự kiện Unpacked hàng năm vào ngày 7/8/2019 tới đây để công bố Galaxy Note 10 cho công chúng, nhưng những người "quen thuộc với các vấn đề" đã thông báo với tờ CNET rằng về kế hoạch tổ chức Unpacked vào ngày này và rằng nó sẽ làm như vậy ở New York tại Trung tâm Barclays, nơi từng tổ chức Unpacked cho Galaxy Note 9 được tiết lộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, có rất ít thông tin về thiết bị này theo cách xác nhận thông tin chi tiết, nhưng có tin đồn cho rằng Samsung có kế hoạch đa dạng hóa các sản phẩm Galaxy Note 10 bằng cách tung ra bốn mẫu điện thoại khác nhau: 2 mẩu chỉ tương thích với LTE và 2 mẫu được trang bị để xử lý kết nối 5G, đồng thời phân biệt chúng với các camera khác nhau và thông số kỹ thuật khác. Một quyết định như vậy có thể sẽ là điểm hay & dở của nó. Nếu bán ra các mẫu điện thoại chỉ có LTE có nghĩa là phiên bản của thiết bị sẽ có giá thấp hơn so với phiên bản 5G của nó. Tuy nhiên, nếu có một mẫu máy có 5G đắt tiền hơn ngoài một mẫu máy chỉ có LTE, điều đó có nghĩa là chi phí thiết bị chỉ tiếp tục tăng & đồng nghĩa với việc có nhiều tiền hơn cho người tiêu dùng để mắt đến điện thoại hàng đầu.
Người tiêu dùng có thể vẫn trả giá cao đó mặc dù nếu họ cảm thấy giá trị đó sẽ đảm bảo chi phí, ngay cả khi một số người tiêu dùng đang chọn gắn bó với thiết bị lâu hơn trong những ngày này.

Ngày 7/8 khá gần kề, về mặt kỹ thuật là vậy nhưng vẫn còn hơn một tháng rưỡi nữa, vì vậy Samsung có nhiều thời gian để thay đổi bất kỳ chi tiết nào về thời điểm và cách thức và nơi mà họ chọn để tiết lộ dòng sản phẩm Galaxy Note mới nhất của mình của điện thoại thông minh. Mặc dù nó không thực sự cạnh tranh với dòng Pixel của Google, nhưng kích thước màn hình của các thiết bị Galaxy Note tương tự như phiên bản XL của Pixel, vì vậy người tiêu dùng nhìn vào điện thoại có màn hình ở đầu phổ lớn hơn có thể cân nhắc cả nếu chúng không thực sự coi S Pen là yếu tố quyết định.

Vì điều này, Samsung có thể chọn gắn bó với ngày 7/8 nếu đó là ngày thực sự cho thông báo về sự kiện ra mắt Galaxy Note 10, vì nó sẽ cho phép công ty vượt lên trên bất kỳ thiết bị phổ biến nào khác có xu hướng xảy ra vào cuối mùa hè và bắt đầu mùa thu này. Mặc dù điện thoại thông minh dòng Note của Samsung không phổ biến như dòng Galaxy S, nhưng chúng vẫn thường hoạt động rất tốt trong hầu hết các lần lặp lại và đã khắc ra một miếng bánh khá phổ biến. Không còn nghi ngờ gì nữa, ngày càng nhiều người tiêu dùng đã quan tâm đến dòng Note trong suốt những năm qua sẽ trông chờ nhiều hơn vào những gì Samsung có trong cửa hàng cho họ khi ngày công bố tiềm năng đã được tiết lộ.
Ảnh: OnLeaks & Samsung Newsroom Vietnam​
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom