Galaxy Note 10 | Note 10+ sẽ có ốp lưng Marvel đặc biệt như Galaxy S10

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
994 #1

Sau khi những chiếc ốp lưng Marvel đặc biệt dành cho Galaxy S10 ra mắt hồi đầu năm đã tạo nên sức hút lớn với các fan hâm mộ, Samsung sẽ tiếp tục thực hiện điều này trên flagship mới nhất của mình là Galaxy Note 10 | Note 10+.

Theo đó, những hình ảnh từ chuyên gia leaker Evan Blass tiết lộ mới đây cho thấy sẽ có tới 4 mẫu ốp lưng Marvel đặc biệt có tích hợp chương trình cài theme Samsung Galaxy Friends gồm các nhân vật Iron Man, Deadpool, Captain America & Spider-Man như ảnh bìa các bạn đã thấy & trông nó hầm hố hơn so với Galaxy S10 đầu năm.

Spider-Man, Iron Man và Captain America là những anh hùng trở lại đã được sử dụng trên Galaxy S10. Ngoài ra, cũng có các biểu tượng cho các anh hùng Avengers cũng như các logo Marvel Comics khác nhau. Điều này làm cho Deadpool trở thành nhân vật mới và là sự lựa chọn phù hợp với sự phổ biến của phim Deadpool hiện tại.

Ngoài ra, không chỉ Note 10 mà Note 10+ cũng có các ốp lưng đặc biệt như thế này. Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố về các mẫu ốp lưng đặc biệt này & giá bán có thể khoảng $40-50 tại Mỹ.



Ốp lưng thông minh mang thương hiệu Marvel cho Samsung không phải là lần đầu tiên cả hai công ty này hợp tác. Cả hai đã làm việc cùng nhau trên các phiên bản Marvel được cấp phép chính thức của dòng Galaxy S. Hồi Galaxy S6, Samsung và Marvel đã phát hành phiên bản Iron Man của Galaxy S6 Edge. Phiên bản Ant-Man của Galaxy S6 Edge+ cũng đã được ra mắt sau đó.

Theo Evan Blass.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom