Galaxy Note 10 sẽ có nâng cấp lớn về camera so với Galaxy S10

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1382 #1

Samsung đã ra mắt dòng flagship Galaxy S10 của hãng được khoảng 1 tháng. Nhưng đừng vội, đó chưa phải là dòng smartphone tốt nhất của Samsung 2019. Một chiếc máy có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu từ người dùng mà Samsung còn “để giành” chỉ có thể là Galaxy Note 10.

Ice Universe – một cái tên không còn xa lạ với những thông tin rò rỉ cực kỳ “chất lượng” đã tiết lộ rằng Samsung khả năng sẽ tăng kích thước cảm biến camera trên Galaxy Note 10. Cảm biến lớn không chỉ mang lại nhiều tính năng, công nghệ mới mà còn đánh dấu lần đầu tiên Samsung tăng “số chấm” camera kể từ chiếc Galaxy S4 ra mắt cách đây gần 6 năm.


Ngày nay, “chấm” lớn còn đi kèm với công nghệ ổn định và xử lý hình ảnh tiên tiến có thể cho ra những bức ảnh với chất lượng cao nhất.

Bên cạnh đó, nhiều “chấm” còn đồng nghĩa với bộ nhớ sẽ cao hơn để có thể đáp ứng việc lưu trữ những tấm ảnh có dung lượng đến vài chục MB. Nguồn tin còn cho biết thêm, Galaxy Note 10 sẽ được trang bị cụm camera sau 4 ống kính tương tự như chiếc S10 5G. Nếu như không có gì thay đổi, Samsung thường ra mắt dòng Note vào tháng 8 hằng năm – trước 1 tháng trước khi Apple ra mắt dòng iPhone mới. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn những thông tin cấu hình, giá bán Galaxy Note 10 trong thời gian tới.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | forbes
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom