Galaxy Note 20 Ultra xuất hiện trang trang web chính thức của Samsung với màu Mystic Bronze vô cùng đẹp mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2141 #1


Mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra hình ảnh của chiếc Galaxy Note 20 Ultra, ngay trên trang web của Samsung (đã bị xoá). Cụ thể, hình ảnh trên xuất hiện ngay dưới phần mô tả của chiếc Galaxy Note 8.



Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Galaxy Note 20 Ultra sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng kính với cụm camera chữ nhật, lồi hơn một chút so với phần mặt lưng. Tuy nhiên, cụm camera này sẽ được làm đồng màu với phần mặt lưng, thay vì chỉ là một màu đen như trên Galaxy S20 series.

Được biết, tùy chọn màu sắc trên sẽ có tên gọi là "Mystic Bronze" (Đồng Huyền Bí). Có thể thấy, "Mystic Bronze" khá giống màu “Metallic Copper” trên chiếc Galaxy Note 9, nhưng phần mặt lưng sẽ được làm nhám thay vì bóng loáng. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng bám vân tay của người dùng.

Thêm vào đó, camera tiềm vọng vẫn còn được Samsung giữ lại trên Note 20 Ultra (camera phía dưới cùng), nhưng sẽ có kích thước nhỏ hơn. Một số rò rỉ từng hé lộ, camera này sẽ chỉ có khả năng zoom tối đa 50x, thay vì 100x như trên mẫu Galaxy S20 Ultra.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#2
Nhìn khá phê bộ camera
 
Top Bottom