Galaxy Note 9 tiếp tục phá kỷ lục, nâng chất lượng màn hình smartphone lên một tầm cao mới

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3953 #1
Gần như mỗi khi Samsung ra mắt một smartphone mới, thiết bị đó ngay lập tức được đánh giá là có màn hình đẹp nhất thế giới. Với Galaxy Note 9 cũng không phải ngoại lệ.

Theo tổ chức đánh giá màn hình nổi tiếng thế giới DisplayMate, chiếc Galaxy Note 9 đã phá vỡ nhiều kỷ lục và đạt được điểm A+ cao nhất, vượt qua chiếc smartphone top 1 trước đây là Galaxy S9.

DisplayMate đánh gía chất lượng màu sắc của Note 9 đã ở mức hoàn hảo và là màn hình hiển thị màu sắc chính xác nhất mà họ từng kiểm tra. Tổ chức này cũng cho biết màn hình của Note 9 sáng hơn 27% và độ tương phản cao hơn 32% so với chiếc Galaxy Note 8. Khi mở chế độ sáng tự động, màn hình đạt cao nhất là 1050 nit.

Khả năng hiển thị dưới nhiều góc nhìn khác nhau của Note 9 cũng được Display Mate đánh giá là tốt nhất hiện nay. Trong khi đó, độ phản chiếu màn hình Note 9 là 4,4% bằng với Note 8 và S9, tuy không tạo ra kỷ lục mới nhưng con số này vẫn là tốt nhất hiện nay.

Kết thúc bài đánh giá, DisplayMate cho biết Galaxy Note 9 là màn hình sáng tạo và tốt nhất mà họ từng thử nghiệm và đã nâng chất lượng màn hình smartphone lên một tầm cao mới.



Nguồn: DisplayMate | Via: Techradar
 

Xu Bin

Member
Tham gia
9/8/18
Bài viết
57
Được thích
20
#2
Chắc bỏ tiền ra để PR rồi,
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#7
Năm nào cũng thấy cái tin này, ra con nào là nhất con đấy. à ko, năm ngoái là ipx thì phải
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom