Galaxy Note20 Series và những kỳ vọng sẽ là di sản xứng tầm tiếp theo của Samsung

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1472 #1

Là thương hiệu điện thoại số 1 thế giới nhiều năm nay, Samsung có nhiều chiến lược khác nhau để giữ vững vị thế của mình. Sau sự kiện Unpacked 2020 hoành tráng vừa qua, hãy cùng nhìn lại xem hãng đã làm cách nào để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, đem đến những trải nghiệm độc đáo để thỏa mãn các khách hàng của mình và qua đó khiến Note20 Series sẽ thành công hơn nữa?

Bề dài lịch sử sản xuất công nghệ

Nếu chúng ta ngược dòng lịch sử một chút thì sản xuất điện thoại không phải là mảng hoạt động lâu đời nhất của Samsung. Thế nhưng, nhờ vào các thế mạnh về công nghệ và quản trị trong suốt chiều dài lịch sử sản xuất công nghiệp điện tử (từ cuối những năm 1960 đến nay), mảng sản xuất điện thoại, đặc biệt là smartphone mang thương hiệu Samsung đã đem lại rất nhiều thành công và vô số giải thưởng cho hãng.


Trước đây, chúng ta thường nghe về cuộc chiến giữa các thương hiệu điện thoại thuộc 3 hệ điều hành khác nhau là Android, Windows Phone và iOS. Ngày nay, dù những chiếc điện thoại Windows Phone trở nên vô dùng, nhưng cuộc chiến giữa nhà Táo và chú robot màu xanh vẫn vô cùng khốc liệt. Ấy vậy nhưng Samsung vẫn là nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới- tức đánh bại cả Táo lẫn các đối thủ khác cũng sản xuất smartphone Android.

Thực tế mà nói, định nghĩa “smartphone” chỉ mới xuất hiện trong vòng 15 năm trở lại đây. Nghĩa là, dù xuất thân là một thương hiệu sản xuất hàng điện tử tiêu dùng lâu đời, nhưng khoảng thời gian sản xuất smartphone của Samsung cũng không dài hơn các đối thủ khác bao nhiêu. Cái chính, hãng đã có rất nhiều nghiên cứu, cũng như lắng nghe khách hàng để mỗi năm lại đem về những khoảnh khắc rất “wow” vào mỗi dịp đầu xuân và cuối hè trong sự kiện Samsung Unpacked.


Lắng nghe và không ngừng cải tiến

Đối với riêng dòng sản phẩm Galaxy Note, Samsung đem lại một trải nghiệm độc đáo mà hiện nay chưa đối thủ nào có thể đánh bại- sự tồn tại của bút S Pen. Chắc hẳn rất nhiều fan công nghệ vần còn nhớ như in khoảnh khắc “Ai cần bút stylus?” trứ danh từ tận năm 2007.

Thực tế, vẫn có rất đông người dùng cần sự hỗ trợ của một chiếc bút cho smartphone của mình. Và khi xuất hiện tại IFA Berlin năm 2011, Galaxy Note thế hệ thứ nhất cùng S Pen đã cùng làm nên sự thành công mang tính biểu tượng cho dòng smartphone này. Hàng loạt những ứng dụng từ sự xuất hiện của S Pen cũng đã xuất hiện và đem lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng trên khắp thế giới.


9 năm sau đó, S Pen vẫn là bạn đồng hành thân thiết của Galaxy Note và thậm chí còn làm được nhiều, nhiều hơn nữa. Từ một thiết bị đem lại sự chính xác hơn so với cú chạm của ngón tay, S Pen đã trở thành một cây bút thực sự thông minh.


Ngày nay, người dùng có thể dùng bút để thay đổi các slide chiếu thuyết trình, điều khiển YouTube từ xa, selfie… Dĩ nhiên, không thể không nhắc đến những tính năng như ghi chú bằng nét viết tay, hoặc vẽ, tô màu… đã được Samsung liên tục cải tiến. Là một chiếc bút thông minh, S Pen có khả năng nhận biết được hàng ngàn lực tác động khác nhau để thể hiện tốt các nét vẽ đậm, nhạt của người dùng. Sau mỗi năm, S Pen lại được cải tiến thông minh hơn để xứng tầm với “cạ cứng” của mình.


Đến năm 2020, kết nối giữa đầu bút S Pen và màn hình Galaxy Note20 series càng mượt mà hơn nữa. Hai thiết bị này giờ đây có thể nhận biết được khi nào người dùng muốn vẽ nét liền và khi nào muốn đi nét đứt đoạn.

Riêng với Galaxy Note20 series, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy nét mạnh mẽ có phần nam tính qua hình dáng vuông vức và độ “đằm tay” của sản phẩm. Camera được viền đồng màu với mặt lưng tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Camera của Galaxy Note20 series năm nay gây ấn tượng với khả năng quay phim 8K, cải tiến đặc biệt hot và chắc chắn sẽ được các nhà sản xuất nội dung “đưa vào tầm ngắm”.


Hai phiên bản Note20 năm nay có kích thước lần lượt là 6.7 và 6.9 inch. Dù vậy, cả hai chiếc máy đều rất thon gọn, nhờ vào màn hình tràn viền với viền siêu mỏng. Note20 Series cũng là dòng điện thoại được trang bị màn hình AMOLED Dynamic 2x cho độ sáng cao hơn, hiển thị rõ nét hơn đến 25% khi sử dụng ngoài trời.


Đặc biệt, nhờ vào màn hình với tần số quét 120Hz mà độ trễ giữa bút S Pen và Galaxy Note20 Ultra chỉ có 9ms (tức 9/1000 giây). Màn hình với tần số quét cao sẽ đem lại cảm giác vuốt mượt mà hơn trong các tác vụ hàng ngày, đồng thời giúp đem lại những trải nghiệm giải trí độc đáo hơn nữa.


Hệ sinh thái ngày một gắn kết và mạnh mẽ

Trong thời gian qua, Samsung cũng bổ sung thêm nhiều “đồ chơi” công nghệ cho người dùng của mình, từ máy tính bảng, đồng hồ, cho đến tai nghe không dây. Giờ đây, bộ tứ sản phẩm này gắn kết với nhau rất chặt chẽ. Nếu như người dùng “làm chủ” Note và Tab S bằng Samsung Account thì Note cũng giữ kết nối với đồng hồ và tai nghe rất dễ dàng.




Bộ tai nghe Galaxy Buds Live của Samsung năm nay gây ấn tượng với sự nhỏ gọn, tính thời trang và đặc biệt là thiết kế hình hạt đậu độc nhất vô nhị. Buds Live cũng được AKG tinh chỉnh và có thêm nhiều cải tiến như hạn chế 97% tiếng ồn, hoặc bộ 3 micro để thu âm tốt hơn, giúp người dùng thoải mái đàm thoại trong nhiều điều kiện âm thanh khác nhau.


Còn mẫu Galaxy Watch Active3 năm nay gây chú ý với phần dây đeo bằng da, cũng như được bổ sung thêm loạt tính năng mới như đo nồng độ oxy trong máu, hoặc thêm nhiều bài tập thể thao được thiết kế sẵn để người dùng lựa chọn.


Tất cả các dữ liệu về sức khỏe, công việc, cuộc sống... của người dùng giờ đây được kết nối liền mạch và truy cập ngày một dễ dàng hơn thông qua Galaxy Note20 series.

Không ngừng kết nối để vươn xa hơn nữa

Không những lắng nghe khách hàng để đem lại những cải tiến cho các phiên bản tiếp theo, Samsung cũng liên tục kết hợp với những tên tuổi khác của làng công nghệ. Spotify, YouTube Music và Netflix là những ứng dụng giải trí phổ biến đã được cài đặt sẵn trên Note Series trong thời gian vừa qua.

Note20 Series là smartphone đầu tiên của Samsung có trang bị 5G được chính thức bán tại Việt Nam. Với trang bị này, dù Việt Nam chưa chính thức thương mại hoá 5G nhưng điều này sẽ là bước đệm để 5G phát triển mãnh mẽ hơn ở Việt Nam, và người dùng sẵn sàng kết nối với công nghệ di động mới nhất.


Từ phiên bản Note10, việc kết nối giữa chiếc smartphone và hai hệ điều hành Windows và Mac trở nên rất dễ dàng. Năm nay, Samsung tiếp tục mở rộng mối quan hệ với Microsoft. Ngày 15/9 tới đây, người dùng Galaxy Note20 Series sẽ được tiếp cận với kho game với khoảng 100 tựa game của Xbox Studio (công ty sản xuất trực thuộc Microsoft) thông qua dịch vụ Project xCloud.

Một kết quả đáng chú ý nữa sau cú bắt tay của hai thương hiệu hàng đầu này là người dùng có thể đồng bộ Samsung Notes, Samsung Reminders với OneNote, To Do và Outlook của Microsoft. Các hình ảnh, ghi chú tay trên Note có thể được “kéo thả", chuyển vào các ứng dụng của Microsoft trên máy tính chạy Windows 10 rất dễ dàng.

Kết

Là một gã khổng lồ công nghệ từ Hàn Quốc, Samsung vẫn biết cách để phục vụ cho các khách hàng trên khắp thế giới. Cứ mỗi một thế hệ Note mới ra đời, Samsung sẽ luôn có những cải tiến, đem lại những trải nghiệm độc đáo hơn trước để thoả mãn nhu cầu của người dùng.

Note20 Series không những được cải tiến về sức mạnh, mà còn đem đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm công nghệ thú vị cho người dùng. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này cũng là một phụ kiện thời trang sành điều, rất xứng đáng để đầu tư ngay lúc này.

 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Không hiểu sao ? 120Hz lại bị giới hạn ở fhd ? Mà không chạy dc trên 2K
 

Skyhor

Member
Tham gia
24/5/18
Bài viết
63
Được thích
20
#3
Sam năm nay ko tốt lắm, S20 thiếu cao cấp Note thì thiếu tinh tế lẫn tinh hoa
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom