Galaxy Note7 đổi mới vẫn nóng, Samsung nói gì?

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
3303 #1

Ngay sau khi đổi mới những chiếc Galaxy Note7 nằm trong diện nghi vấn cháy nổ, Samsung lại nhận được phản hồi về việc Galaxy Note7s hàng đổi mới bị dính lỗi quá nhiệt và hao pin.

Rất nhanh chóng, Samsung cho biết họ đã một cuộc điều tra về vấn đề nêu trên. Trong kết luận sơ bộ ban đầu, nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết chưa phát hiện trường hợp nào dính lỗi thực sự.

Một vài cáo buộc xuất phát từ thị trường Trung Quốc với hiện tượng máy quá nhiệt và nóng đến mức người dùng không thể áp lên mặt khi nghe điện thoại, trong khi đó tại Hàn Quốc thì một số máy đổi trả bị cho rằng hao pin hơn bình thường. Theo Samsung, những máy tại thị trường Trung Quốc vốn không nằm trong diện dính lỗi pin nên người dùng có thể an tâm sử dụng. Ngoài ra họ cũng sẽ tiến hành điều tra để có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

“Chúng tôi luôn muốn đảm bảo rằng điện thoại Galaxy Note7 khi đến tay người tiêu dùng sẽ là những sản phẩm hoàn hảo và an toàn. Tuy nhiên trong điều kiện thông thường, tất cả các smartphone đều có thể gặp những biến động nhiệt độ.”, đại diện Samsung chia sẻ trong bài phỏng vấn với tờ USA Today.

Samsung cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra để đảm bảo những chiếc máy Galaxy Note7 đến tay người tiêu dùng không gặp bất cứ vấn đề nào nữa. Kết luận có thể sẽ có trong một vài ngày nữa, nhưng ít nhất, chúng ta đã thấy được một Samsung luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng và tích cực khắc phục khi gặp sự cố.

Trước đó, nhiều điều tra cho thấy đã có gần 30 vụ tố cáo Galaxy Note7 gây cháy nổ là cáo buộc giả.
Tham khảo: BGR
 
Last edited by a moderator:

tuann2

New Member
Tham gia
1/2/15
Bài viết
33
Được thích
14
#2
Đề nghị SS huỷ hết note 7 và làm ngay note 8 đền cho 400k khách hàng đã mua note 7.
 

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#3
Sam sung nói
Coi chừng Nổ
 

farcry85

Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
40
Được thích
16
#4
Bữa mới đổi mới về công nhận nóng thiệt, mà dùng qua 2 ngày nay giờ ổn lắm rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom