Galaxy Note9 màu đen, xanh và nâu lộ ảnh render rõ nét

Tham gia
17/3/16
Bài viết
71
Được thích
12
537 #1
Mặc dù chưa được ra mắt tuy nhiên các hình ảnh render của chiếc Galaxy Note9 đã được rò rỉ khá nhiều trong thời gian qua, tiết lộ một thiết kế chi tiết của máy.

Gần đây các fan công nghệ đã liên tục được chứng kiến khá nhiều tin đồn cũng như các hình ảnh render rò rỉ của chiếc Galaxy Note9. Thậm chí một người dùng trên Twitter cũng đã đăng tải các hình ảnh thực tế của máy, mặc cho Samsung có tung ra các biện pháp phòng chống rò rỉ thế nào đi nữa. Hôm nay hãy cùng Sforum chiêm ngưỡng các hình ảnh render chi tiết của chiếc Note9 này một lần nữa nhé.

Hình ảnh mới được chuyên gia rò rỉ Evan Blass đăng tải trên mạng xã hội Twitter cho thấy Note9 sẽ có ít nhất là 3 tùy chọn màu sắc: đen, xanh và nâu đồng. Trong đó phiên bản màu xnah sẽ đi kèm với bút S Pen màu vàng khá độc đáo.




Ảnh render chi tiết 3 tùy chọn màu sắc của Galaxy Note9
Thiết kế của Galaxy Note9 đượi cho là không có nhiều sự khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên sẽ vẫn có một vài thay đổi nhỏ nhằm nâng cao trải nhiệm người dùng. Cụ thể điểm khác biệt dễ thấy nhất ở Note9 so với Note8 đến từ mặt lưng của máy. Vị trí cụm camera kép và cảm biến vân tay giờ đây đã được thiết kế lại giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Ngoài ra, viền bezel trên và dưới của Note9 ở mặt trước cũng sẽ được Samsung “gọt” mỏng hơn so với Note8.









Về cấu hình phần cứng, Galaxy Note9 sẽ là phiên bản nâng cấp của Note8 với cấu hình giống với Galaxy S9+, chạy trên con chip Exynos 9810 đi kèm 6GB RAM và 128GB bộ nhớ, có cả bản bộ nhớ 512GB với mức giá khá cao. Viên pin trên Note9 cũng được cho là sẽ rất khủng lên tới 4000mAh. Mức giá của máy cho thị trường châu Âu hiện cũng đã được tiết lộ, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Samsung sẽ trình làng Galaxy Note9 vào ngày 9/8 tới đây, máy sẽ sớm lên kệ vào ngày 24/8 ngay sau đó.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom