Galaxy P30 có thể sẽ là smartphone đầu tiên được Samsung trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2383 #1


Công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình đang là công nghệ được Samsung nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Nhiều nguồn tin trước đây đã cho biết tính năng này sẽ có trên chiếc flagship Galaxy S10. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ mạng xã hội Weibo thì Samsung có thể sẽ đưa tính năng này lên hai thiết bị khác trước khi ra mắt S10.


Theo đó tài khoản chuyên rò rỉ tin tức smartphone tại Trung Quốc này, thương hiệu điện thoại đến từ Hàn Quốc sẽ giới thiệu dòng sản phẩm mới đó là Galaxy P với hai thiết bị mở đầu là Galaxy P30 và P30+. Mang số hiệu SM-G6200, chiếc Galaxy P30 khả năng cao sẽ là chiếc máy đầu tiên của Samsung được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình LCD. Nhiều nhận định cho rằng hai thiết bị này sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc và được dùng để cạnh tranh với các thương hiệu nội địa.

Tài khoản leaker MMDDJ cho biết Galaxy P30 sẽ dùng màn hình LCD​

Nếu tính năng cảm biến này được đưa lên hai thiết bị Galaxy P30 và P30+ khả năng cao chiếc S10 sẽ có một tính năng khác ấn tượng hơn, đột phá hơn. Điều này khiến cho chiếc flagship tiếp theo của Samsung trở nên hấp dẫn và đáng mong chờ rất nhiều.

Xem thêm:


Theo Sammobile
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
Đồng hồ the kỷ, saigonday, kokuchi, see02, barbatos,khoidang, chum khe, khẩu trang xanh, bạn và 500ae..... Một số con pet tinhte và đây sủa nè các con. Sủa bên tinhte hay ho gì.chó cậy gần nhà à
B này cũng cuồng quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom