Galaxy S thế hệ mới vào năm 2022 sẽ có cơ chế camera ẩn dưới màn hình có thể di chuyển?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1467 #1

Công nghệ camera ẩn dưới màn hình là điều gì khá mới mẻ, khi hiện chỉ có hai smartphone thương mại với công nghệ này là ZTE Axon 20 5G và Vsmart Aris Pro. Tuy nhiên, chất lượng ảnh không thực sự tốt và sắp tới đây, Samsung sẽ trang bị công nghệ này nhưng với cách làm khác.

Mặc dù là Galaxy S thế hệ mới năm 2021 vẫn chưa ra mắt dù ảnh báo chí đã được lộ diện nhưng Samsung có lẽ đã khởi động tiến trình cho Galaxy S thế hệ mới năm 2022, khi tờ LetsGoDigital cho biết Samsung đã nộp bằng sáng chế cho smartphone toàn màn hình với camera đục lỗ ẩn.

Hệ thống camera bao gồm một camera kép và đèn flash. Một màn hình bật lên bên trong được tích hợp để che camera selfie khi không sử dụng. Phần màn hình phụ này có thể di chuyển lên xuống như hình minh họa bên dưới.


Phần màn hình phụ di chuyển cơ học này cũng sẽ có hỗ trợ cảm ứng, như có thể hiển thị thời gian, trạng thái pin và tin nhắn đến cùng những thứ khác. Bằng cách nhấp vào màn hình phụ, ứng dụng đi kèm sẽ được mở trên màn hình chính.

Chẳng hạn như khi một thông báo từ ứng dụng nào đó đến, người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng hiển thị trên màn hình phụ, sau đó ứng dụng thông báo đầy đủ sẽ mở trên màn hình chính.

Công nghệ này cho phép Samsung tạo ra smartphone toàn màn hình với camera không thể nhìn thấy khi không sử dụng và cách này tương tự như camera ẩn màn hình.


Sự khác biệt ở đây chính là chất lượng hình ảnh cao vẫn có thể được đảm bảo, vì hệ thống máy ảnh không phải chụp ảnh thông qua màn hình. Chi tiết hơn về công nghệ này, bạn đọc có thể vào xem bằng tiếng Hà Lan.

Xem thêm:


Theo LetsGoDigital.​
 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#3
không khả thi lắm với sản phẩm thương mại, vì 1 chi tiết cơ khí bên trong máy mỏng nhẹ như hiện nay là quá rủi ro :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom