Galaxy S10 với viền bezel tùy chỉnh có phải một ý tưởng tuyệt vời?

huudat2k1

New Member
Tham gia
21/6/18
Bài viết
35
Được thích
2
668 #1

Ảnh minh họa​
Mới đây, Samsung đã phát hành bản cập nhật Good Lock 2018, một ứng dụng đặc biệt của Samsung nó giúp thay đổi một số thành phần trong hệ thống, giúp người dùng có thể tuỳ biến hầu hết tính năng của màn hình khóa, thanh thông báo,...
Đây là một phiên bản cập nhật mới và thú vị đối với giao diện người dùng điện thoại thông minh trong tương lai. Trong phiên bản này, Good Lock 2018 được cập nhật tính năng Edge Touch, cho phép bạn vô hiệu hóa các cạnh màn hình nhằm loại bỏ cảm ứng khi vô tình chạm vào.

Điều này làm dấy lên một ý tưởng vô cùng thú vị: Sẽ như thế nào nếu Samsung ra mắt chiếc smartphone mới Galaxy S10 với viền bezel có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng có thể ẩn hoặc hiện phần viền này?

Viền bezel tùy biến sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng
Giả định rằng Samsung Galaxy S10 sẽ có một màn hình hiển thị tràn viền đúng nghĩa giống như trên Vivo NEXOPPO Find X. Một điều không thể tránh khỏi là thiết kế màn hình không có viền bezel này không thể làm hài lòng tất cả mọi người dùng.

Trong thực tế, một vài người không thích cách thiết kế các cạnh viền trên các thiết bị flagship của Samsung, ít nhất vì là nó có thể dẫn đến sự cố tình cờ chạm vào mặc dù công ty đã tích hợp công nghệ từ chối cảm ứng từ bàn tay trên các thiết bị này.

Vì thế, sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu Samsung có thể làm hài lòng những người tiêu dùng muốn có viền bezel trên màn hình bằng cách tùy biến thông qua phần mềm.

Việc thêm tùy chọn để bật hay tắt các phần của màn hình, ngay cả viền bezel sẽ mang lại sự tiện lợi vì người dùng có thể tạo viền bezel ảo trên tất cả bốn góc của màn hình.

Galaxy S10 sẽ có thiết kế “tai thỏ”?
Trong thực tế, Samsung cần phải sử dụng thiết kế tai thỏ trên Galaxy S10 để đạt được một tỷ lệ màn hình so với mặt trước cao hơn, và bezel tùy biến sẽ cho phép công ty ẩn các tai thỏ này.

Nó giống như những gì mà LG đã thực hiện trên chiếc điện thoại thông minh LG G7 mới của mình, chỉ khác là LG sử dụng màn hình LCD chứ không phải bảng điều khiển AMOLED. Các tấm AMOLED sẽ có màu đen khi các điểm ảnh bị tắt, điều này làm một số phần của màn hình trên Galaxy S10 có màu tương tự các viền bezel nhằm che giấu tai thỏ một cách tinh tế nhất.

Trên đây là những lí do cho việc Samsung nên xem xét tính năng mới này mà Sammobile dẫn lại. Tất nhiên, tính năng như vậy sẽ yêu cầu một giao diện người dùng có thể điều chỉnh dựa theo cách mà viền bezel được tùy chỉnh.

Việc màn hình hiển thị trên Galaxy S10 không có sự xuất hiện của viền bezel có thể làm mất đi một lượng khách hàng tiềm năng, và bezel tùy biến sẽ là một giải pháp hợp lí. Hy vọng Samsung sẽ trang bị những thiết kế và tính năng sáng tạo trong các sản phẩm mới của mình.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom