Galaxy S11 lộ thiết kế qua chùm ảnh render: Camera selfie đục lỗ như Note 10, có 5 camera sau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1910 #1


Sau Galaxy A51 và Galaxy A71, mới đây, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã chia sẻ bộ ảnh render của chiếc flagship Galaxy S11.


Theo những hình ảnh được dựng lại, chiếc Galaxy S11 sẽ có phầm mặt trước khá giống chiếc Galaxy Note 10 với màn hình Infinity-O cùng phần "nốt ruồi" ở chính giữa. Tuy nhiên, các góc của thiết bị này sẽ được bo cong mềm mại thay vì được làm vuông vức như người đàn anh dòng Note.



Trong khi đó, phần mặt lưng của Galaxy S11 sẽ có thiết kế gần như tương tự mẫu Galaxy M30s mới được ra mắt trong thời gian gần đây với một cụm camera lớn cùng đèn flash LED. Tuy nhiên thay vì chỉ có 3 camera, chiếc flagship dòng Galaxy S sắp được ra mắt của Samsung sẽ có đến 5 camera sau. Thêm vào đó, cảm biến vân tay của máy cũng sẽ được tích hợp vào màn hình.



Giống như Galaxy Note 10, mẫu Galaxy S11 cũng không được Samsung trang bị nút Bixby và jack cắm tai nghe 3.5mm, thay vào đó người dùng sẽ được nghe nhạc thông qua cổng sạc Type-C hoặc kết nối bluetooth. Có thể thấy, chiếc flagship mới của Samsung có thiết kế gần như tương tự so với mẫu Galaxy A51. Điểm khác biệt duy nhất ở hai thiết bị này có lẽ chỉ đến từ phần màn hình cong và camera lớn hơn ở mặt sau.


Theo nhiều dự đoán, ngoài 3 camera như Galaxy S10, hai camera được thêm vào Galaxy S11 sẽ bao gồm một camera ToF và một camera chuyên dụng để chụp ảnh macro. Dự kiến, thiết bị này sẽ được Samsung cho ra mắt vào tháng 2 năm sau.



Bạn thấy thiết kế của Galaxy S11 năm nay thế này? Hãy cho TECHRUM biết bằng cách để lại bình luận ở phía dưới nhé.

Xem thêm:


Theo: 91mobiles
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom