Galaxy S11+ sẽ có công nghệ gộp 9 điểm ảnh với camera 108MP

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
773 #1


Hiện tại, Samsung đang trong quá trình nghiên cứu vá phát triển thế hệ Galaxy S11 mới nhất của mình với nhiều công nghệ mới và dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm sau. Hôm nay, một số thông tin về dòng sản phẩm này đã tiếp tục được hé lộ.


Cụ thể, theo leaker Ice Universe, chiếc Galaxy S11+ sẽ sở hữu camera 108MP với khả năng gộp 9 điểm ảnh. Ở chế độ này, camera trên thiết bị sẽ có độ phân giải 12MP cùng kích thước điểm ảnh lên đến 2.4μm. Đây sẽ là kích thước điểm ảnh lớn nhất từ trước đến nay, trên một chiếc smartphone.


Ngoài ra, Ice Universe cũng đăng tải hình ảnh của cụm camera chính trên chiếc Galaxy S11+. Theo đó, ba camera được hé lộ sẽ bao gồm một camera chính, một camera góc rộng và một camera tele hỗ trợ zoom quang học. Các thành phần khác của cụm camera trên thiết bị này được dự kiến sẽ bao gồm một camera ToF và một đèn flash LED.

Dự kiến, thế hệ Galaxy S11 sẽ được Samsung ra mắt vào tháng 2 năm sau. Tại đây, Samsung sẽ còn ra mắt chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của mình cùng mẫu tai nghe Galaxy Buds mới.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

ruy.lee

New Member
Tham gia
18/12/19
Bài viết
9
Được thích
0
#2
mới biết gộp 4 thành 1 mà giờ gộp 9 thành 1 thì quá chất đấy. Có vẻ SS đang trên đường bá chủ bộ phận camera còn Apple vẫn bá về chip.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom