Galaxy S11+ sẽ có camera 48MP hỗ trợ zoom quang học 5x

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
906 #1


Hiện tại, chúng ta đang đến rất gần với thời điểm ra mắt của thế hệ Galaxy S11, vì thế, các thông tin rò rỉ về những thiết bị này đã xuất hiện nhiều hơn. Trong ngày hôm nay, thông tin về camera trên chiếc Galaxy S11+ đã được đăng tải.


Cụ thể, theo leaker Ice Universe, chiếc Galaxy S11+ sẽ sở hữu camera tele với độ phân giải 48MP cùng khả năng zoom quang 5x. Trong khi đó, chiếc Huawei P40 Pro sẽ sở hữu camera tele 16MP nhưng lại hỗ trợ zoom quang lên đến 10x. Có thể thấy, đây là hai cách tiếp cận khá khác nhau của Samsung và Huawei.

Được biết, chiếc Galaxy S11+ sẽ sở hữu cảm biến camera 108MP ISOCELL Bright HM1 với công nghệ kết hợp 9 điểm ảnh để tạo ra điểm ảnh với kích thước lớn. Theo đó ở điều kiện thiết sáng, thiết bị sẽ tạo ra được những hình ảnh với độ phân giải 12MP với chất lượng tốt hơn rất nhiều.


Một bài đăng khác của Ice Universe cũng cho thấy, chiếc Galaxy S11+ sẽ sở hữu hai phần cạnh trên và dưới với kích thước cực kỳ mỏng, thông qua hình ảnh của phụ kiện bảo vệ màn hình. Ngoài ra, phần "nốt ruồi" của máy cũng sẽ có kích thước không quá lớn.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom