Galaxy S11 sắp ra mắt sẽ sử dụng cảm biến 108MP của Samsung

XTmobile

New Member
Tham gia
13/9/19
Bài viết
10
Được thích
0
208 #1
Galaxy S11 sẽ là chiếc flagship cao cấp được Samsung cho ra mắt vào quý 1 năm 2020. Một số nguồn tin rò rỉ cho biết, điện thoại sẽ có thiết kế mới cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác.

>>>Xem thêm:

Mới đây, một chuyên gia rò rỉ có tiếng Ice universe đã đăng tải lên trang cá nhân của mình rằng “Galaxy S11 sắp ra mắt của Samsung sẽ sử dụng cảm biến 108MP của Samsung”. Đây có lẽ là con số kỷ lục chưa từng xuất hiện trên các flagship nhà Sam. Ngay cả chiếc điện thoại cao cấp Galaxy Fold cũng phải chào thua.


Đây là nguồn tin không phải không có căn cứ bởi vào tháng 8 vừa qua, Samsung đã từng công bố về sự ra mắt cảm biến camera trên điện thoại vượt qua ngưỡng 100MP.

Samsung ISOCELL Bright HMX là cảm biến lên tới 108MP dành cho điện thoại thông minh được hợp tác phát triển cùng Xiaomi. Cảm biến lần đầu tiên được sử dụng trên Mi CC9 Pro nhưng nếu tin đồn này là sự thật thì Galaxy S11 rất có thể là chiếc flagship đầu tiên được hãng trang bị cảm biến cao cấp này.

Đây vẫn sẽ là cảm biến hình ảnh 0,8um, tuy nhiên hãng đã tăng kích thước cảm biến lên mức đáng kinh ngạc 1/1.33. Điều này giúp mang lại những bức ảnh có độ phân giải cao lên đến 12032 x 9024 pixel, tương đương với các máy ảnh DSLR cao cấp trên thị trường hiện nay.


Kích thước cảm biến lớn giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn trong mọi điều kiện. Bên cạnh đó, tính năng Smart-ISO còn giúp cảm biến chọn đúng ISO phù hợp với từng môi trường khác nhau. Cảm biến HMX đang sử dụng các công nghệ Tetracell và ISOCELL Plus của Samsung nên có thể tạo ra hình ảnh sáng và chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, cảm biến này còn hỗ trợ quay video 6K (6016 x 3384 pixel) ở tốc độ 30 khung hình/ giây. Tương tự như các cảm biến từ 48MP trở lên, cổng output sẽ không còn là 108 megapixel theo khuôn mẫu. Thay vào đó là công nghệ Tetracell để né tránh 4 điểm ảnh lân cận thành 1. Điều này giúp bức ảnh trở nên sáng và lung linh hơn.

Samsung Galaxy S11 sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2020 tới đây. Máy sẽ có ngôn ngữ thiết kế mới lạ, cùng bộ chip xử lý Exynos 9825 và Snapdragon 865 tùy thị trường. Các thiết lập về máy ảnh, cảm biến vân tay cũng được tối ưu hơn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hy vọng sắp tới những thông tin về Galaxy S11 sẽ xuất hiện nhiều hơn. Đừng quên theo dõi XTmobile để cập nhật các thông tin nhanh và mới nhất về model nhà Sam này nhé!

XTmobile.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom