Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ BTS Edition ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2142 #1


Mới đây, sau rất nhiều thông tin rò rỉ, nhà sản xuất Samsung đã chính thức ra mắt chiếc Galaxy S20+ phiên bản BTS trên trang web chính thức của mình. Ngoài ra, hãng cũng ra mắt thêm một chiếc Galaxy Buds+ phiên bản BTS.



Chiếc Galaxy S20+ phiên bản hợp tác cùng nhóm nhạc BTS sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự so với phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên phần mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện với màu tím cùng logo của BTS. Ngoài ra, trên cụm camera sau cũng có thêm một icon hình trái tim màu tím, rất nổi bật.

Giao diện bên trong của Galaxy S20 Plus BTS Edition sẽ được thiết kế và lấy cảm hứng của nhóm nhạc BTS. Thêm vào đó, bên trong hộp cũng có thêm các stickers và photo cards của từng thành viên trong nhóm nhạc.


Ngoài ra, Samsung cũng ra mắt thêm một chiếc Galaxy Buds Plus phiên bản nhóm nhạc BTS, phiên bản này cũng được thiết kế với tone màu tím rất nổi bật, cùng logo đặc trưng của BTS. Tương tự như Galaxy S20+, bên trong hộp của phụ kiện này cũng được tặng kèm stickers và photo cards của từng thành viên.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố giá chính thức của Galaxy S20+ BTS Edition và Galaxy Buds+ BTS Edition. Tuy nhiên, chiếc Samsung Galaxy Buds sẽ được giảm giá 50% khi người dùng đặt trước Galaxy S20+. Trong khi đó, khi đặt trước Galaxy Buds+ người dùng sẽ được tặng một đế sạc không dây BTS.

Dự kiến, người dùng có thể đặt trước các sản phẩm trên vào ngày 16 tháng 6 tới, và dự kiến sẽ có mặt vào ngày 9 tháng 7.



 
Last edited by a moderator:
Tham gia
25/11/17
Bài viết
32
Được thích
11
#2
Kết cái màu của phiên bản này thật đấy
 

alicía21

New Member
Tham gia
21/9/19
Bài viết
25
Được thích
18
#8
Phiên bản này dịu dàng hen, chuẩn với tím thơ mộng
 

Tiểu Vũ Vũ

New Member
Tham gia
16/1/20
Bài viết
14
Được thích
7
#9
Mình rất thích cái khả năng chụp ảnh của S20, đỉnh vãi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom