Galaxy S21 Ultra rất nhiều khả năng sẽ hỗ trợ S Pen, sắp phải "chia tay" dòng Note?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1161 #1


Mẫu Galaxy S21 cao cấp nhất có thể hỗ trợ bút cảm ứng S Pen mà vốn dĩ trước đây chỉ dành cho dòng Note, theo leaker nổi tiếng Ice Universe. Anh này nói là có thể “xác nhận 100% rằng S21 Ultra hỗ trợ S Pen”.

Điều này dù rất hấp dẫn nhưng nó cũng có thể là một hồi chuông cảnh báo cho dòng Galaxy Note, vì cũng có tin đồn rằng việc hỗ trợ bút S Pen trên dòng Galaxy S có thể dẫn đến sự sụp đổ của dòng sản phẩm gắn liền với cây bút này.


Việc hỗ trợ S Pen không nhất thiết biến Galaxy S21 Ultra thành một chiếc “Galaxy Note” khác với các cạnh mềm mại hơn. Bởi vì theo thông tin rò rỉ, tuy hỗ trợ nhưng dòng S sẽ không có khe cắm bút cảm ứng thực tế như dòng Galaxy Note.

Vì vậy, hỗ trợ S Pen về cơ bản chỉ có nghĩa là Galaxy S21 Ultra sẽ có một bộ cảm biến số hóa bên dưới màn hình được cho là hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz ở độ phân giải 2K, bút S Pen có thể sẽ phải mua riêng, do đó, dòng Note có vẻ vẫn còn tồn tại trong một thời gian nữa nhưng tương lai chưa biết thế nào.

Dòng Galaxy S21 hiện dự kiến sẽ ra mắt và phát hành vào tháng 1 năm sau. Về ý nghĩa của việc hỗ trợ S Pen cho Galaxy S21 Ultra đối với tương lai ngành hàng di động của Samsung có lẽ phải chờ công ty làm sáng tỏ mọi thứ vào thời điểm sự kiện Unpacked tiếp theo diễn ra.

Xem thêm:


Theo: Sammobile
 

shydevilo

New Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
18
Được thích
1
#2
Không có khe cắm bút thì cũng bất tiện ít nhiều.
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
311
Được thích
69
#3
thôi. cứ dừng lại đến N10 là thấy ổn rồi kkk
 
Top Bottom