Galaxy S23 sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 2 "phiên bản xung nhịp cao độc quyền" tại Châu Âu

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
444 #1

Trong vài năm qua, SoC Exynos của Samsung ngày càng gây thất vọng cho người dùng. Samsung đang sử dụng Snapdragon ở nhiều thị trường hơn, nhưng các thiết bị flagship tại châu Âu vẫn sử dụng Exynos. Tuy nhiên, chính Qualcomm cũng đã cho biết rằng sẽ không còn Exynos trong Galaxy S23 vào năm tới, mọi thị trường đều là Snapdragon.

Hôm nay, leaker nổi tiếng Ice Universe đã tiết lộ rằng Samsung sẽ sử dụng phiên bản xung nhịp cao độc quyền của chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 vừa được công bố cho Galaxy S23 series ở châu Âu, vượt qua các đối thủ cạnh tranh.


Ice Universe đã đăng bức ảnh benchmark Geekbench 5, cho thấy Galaxy S23 Ultra sắp ra mắt (số model SM-S918B) đạt được 1.504 điểm đơn lõi và 4.580 điểm đa lõi, tất nhiên là chạy Android 13, nhưng những điểm số này lại thấp hơn một chút so với những gì chúng ta đã thấy trước đây.

Lõi Kryo Prime dựa trên Cortex-X3 cho thấy đang chạy ở 3,36 GHz, tăng từ 3,2 GHz trong phiên bản SoC 8 Gen 2 tiêu chuẩn, xung nhịp của bảy lõi khác không thay đổi. Không rõ điều này sẽ tạo ra bao nhiêu sự khác biệt trong các tình huống sử dụng thực tế.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom