Galaxy S23 và flaghip tương lai của Samsung sẽ sử dụng chip Snapdragon trên toàn cầu

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,972
Được thích
89
495 #1

Nhờ có nhiều rò rỉ và tin đồn, chúng ta đã biết Samsung sẽ không sử dụng bộ vi xử lý Exynos trên dòng Galaxy S23 mà thay vào đó chip Snapdragon của Qualcomm. Một báo cáo mới tuyên bố Samsung cũng có thể tiếp tục con đường này cho các flagship khác.

Theo ấn phẩm Daum, Samsung có kế hoạch sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm trong tất cả các mẫu toàn cầu của dòng Galaxy S23. Điều này có thể không gây ngạc nhiên vì đã có tin tức trước đó rằng Samsung có thể sử dụng phiên bản cải tiến của Snapdragon 8 Gen 2 trên cả ba phiên bản S23.

Tuy nhiên, một điều mới mẻ là báo cáo cho thấy dòng Galaxy S23 sẽ không phải là flagship duy nhất của Samsung có chip Snapdragon. Daum đề cập đến một nguồn tin nói rằng Samsung sử dụng hoàn toàn Snapdragon sẽ không phải là chuyện chỉ xảy ra một lần. Thay vào đó, công ty có thể đang lên kế hoạch sử dụng Snapdragon cho đến khi hoàn thành việc phát triển chip Exynos mới của mình.

Đã có thông tin xác nhận rằng Samsung có kế hoạch tạo ra một con chip đặc biệt tương tự như chip Tensor của Google cho Pixel. Tuy nhiên, con chip này vẫn còn vài năm nữa mới hoàn thành. Vì vậy, nếu rò rỉ này là sự thật, Samsung có thể dựa vào Qualcomm trong một vài thế hệ flagship tương lai.

[simialr=10]samsung[/similar]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom