Galaxy S5 vẫn nguyên vẹn sau 7 tháng bị bỏ rơi trong mưa tuyết của mùa đông Hàn Quốc

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2453 #1

Theo hãng tin Yonhap của Hàn Quốc dẫn nguồn tin từ Samsung cho biết, một chiếc Samsung Galaxy S5 vừa được chủ nhân tìm thấy sau gần 7 tháng ròng nằm phơi sương gió ngoài trời và đặc biệt là thiết bị vẫn hoàn toàn ở trong trạng thái bình thường khi được tìm thấy nhờ vào tính năng kháng nước và bụi được trang bị.

Chủ nhân của chiếc S5 nói trên là Bae Gyu-ryong, một lão nông 70 tuổi hiện là nhân viên tại một trung tâm y tế thuộc tỉnh Chungju - cách Seoul 150km về phía Đông Nam. Vị chủ nhân này đã làm rơi chiếc S5 của mình khi đang làm việc ngoài vườn hồng gần nhà trong tháng 9/2015. Thật không may cho ông cụ khi thiết bị lại đang ở chế độ im lặng do đó sau nhiều ngày tìm kiếm, ông Bae đã phải chấp nhận bỏ cuộc và mua chiếc điện thoại mới.

Sau gần 7 tháng, trong một lần đi làm đất tại khu vườn nói trên, ông Bae đã tìm lại được chiếc Galaxy S5 của mình. Sau nhiều ngày tháng dầm mưa tuyết, khi được tìm thấy, chiếc S5 hoàn toàn ướt đẫm bùn và nước nhưng thật đáng ngạc nhiên khi thiết bị vẫn hoạt động bình thường sau khi được làm sạch, lau khô và sạc đầy pin.

Vui mừng khi có thể lấy lại được toàn bộ dữ liệu trên chiếc Galaxy S5 vị chủ nhân chia sẻ: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn chiếc smartphone của mình nhất là khi nó đã trải qua biết bao nhiêu mưa tuyết mà vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường. Galaxy S5 được trang bị tính năng chống nước tuyệt vời."

Có thể các bạn đã biết và vẫn còn nhớ rằng Galaxy S5 là mẫu flagship được Samsung ra mắt vào năm 2014 với chuẩn chống nước và chống bụi IP67. Sau đó, trên Galaxy S6, không hiểu tại sao Samsung lại loại bỏ đi tính năng đáng giá này nhưng thật may là tới thế hệ Galaxy S7 mới nhất, nhà sản xuất Hàn Quốc này đã quyết định bổ sung khả năng chống nước và bụi cấp độ IP68 cho mẫu flagship của mình.

Các bạn có thể xem thêm về khả năng chịu nước của Galaxy S5 qua video do Techrum.vn thực hiện dưới đây:


Theo Yonhap News
 
Last edited by a moderator:

verybeo

New Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
190
Được thích
84
#5
có mùi thuốc nổ :rofl:
trc xài ướt nước còn ko dám vì cái nắp sạc nó làm như beep :ah:
 
Top Bottom