Galaxy S6 lại tiếp tục lộ diện trong loạt ảnh render của nhà sản xuất phụ kiện OBLIQ

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1552 #1

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, chiếc Galaxy S6 sắp ra mắt thực sự là một sản phẩm đang được mong đợi từ Samsung và một lần nữa, trang công nghệ BGR lại tiếp tục tiếp nhận những hình ảnh render độc quyền về chiếc smartphone flagship của Samsung cho năm 2015.

Những bức ảnh mà BGR chia sẻ có chất lượng rất tốt, thể hiện gần như hoàn hảo thiết kế của Galaxy S6 tới từ nhà sản xuất phụ kiện (case) Verus của OBLIQ có trụ sở tại California vốn đã nổi tiếng với các thiết kế vỏ case rất đẹp cùng khả nâng bảo vệ thiết bị hoàn hảo. Bộ case trong loạt ảnh nói trên có thiết kế rất mỏng, giúp thể hiện rõ vẻ đẹp thiết kế vốn có của Galaxy S6.

Thông qua bộ ảnh từ OBLIQ cũng như các thông tin liên quan, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi ở Galaxy S6 độ mỏng khá ấn tượng với chỉ 6.0mm.

Nhắc lại một chút về các thông tin rò rỉ trước đây, Galaxy S6 sẽ có màn hình QHD lớn, bộ vi xử lý 64-bit octa-core, camera chính 20MP, bộ nhớ trong tối đa lên tới 128GB cùng hệ thống thanh toán di động tích hợp hoàn toàn mới mang tên Samsung Pay. Thiết bị sẽ được cài sẵn Android Lollipop khi xuất xưởng. BGR cũng nhận được thông tin cho rằng Galaxy S6 sẽ được trang bị bộ khung vỏ cao cấp được chế tác hoàn toàn từ nhôm và kính chịu lực.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ vỏ case dành riêng cho Galaxy S6 do OBLIQ thực hiện:








Nguồn BGR
 

TaiThanhHoa

New Member
Tham gia
6/4/14
Bài viết
200
Được thích
95
#2
Mong pin ngon ngon chút chứ pin yếu quá mất điểm lắm
 
Top Bottom