Galaxy S7 là thiết bị di động chụp ảnh tốt nhất, vượt xa iPhone 6s Plus

Tham gia
17/3/16
Bài viết
20
Được thích
4
#24
Đã là một iFan thì nên biết cách chấp nhận sự thật :) mình dùng 6s đây, cảm thấy camera thua thì thua S7 chứ chẳng lý do chi :)
 
Tham gia
17/3/16
Bài viết
20
Được thích
4
#26
iFan chính hiệu :big_smile: mình yêu bạn <3
Mình thấy thua thì thôi chứ có chết ai, mà ở đó lý do rồi cãi cãi bla bla làm gì. Mình cũng chỉ tham khảo bài so sánh chứ nếu đu theo mấy bài so sánh mà thấy S7 chụp ngon. Chẳng là ai cũng bán máy để mua S7 hi :D
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#28
Nhưng nếu có tiền thì các bạn mua iPhôn hay S7 :((
 

tphg

Active Member
Tham gia
30/9/14
Bài viết
149
Được thích
117
#40
Mình kg phải fan Apple, cũng kg phải fan Samsung, và hiện tại ĐT mình đang xài kg thuộc 2 hãng này. Mình cũng kg có ý kiến gì với bài so sánh ảnh chụp này cả, dù mình cũng là một người rất thích chụp ảnh bằng ĐT và thường sưu tầm ĐT chụp ảnh đẹp. Chỉ muốn chia sẻ một chút những gì mình đã trải nghiệm thôi.
Trước đây để chọn một ĐT chụp ảnh ưng ý, nhất là chụp thiếu sáng, mình thường lên diễn đàn xem các bài review so sánh ảnh chụp của các dòng máy với nhau, và mình cũng kg bỏ qua trang DxOMark là trang chấm điểm camera ĐT với các tiêu chí kỹ thuật rõ ràng. Mình kg dám nói là họ thiếu khách quan trong đánh giá, nhưng sự thực kg hiểu sao trải nghiệm thực tế kg như những gì mình đã đọc qua các trang này.
Cuối cùng bằng một cách tìm tòi khác, mình đã chọn được một chiếc ĐT ưng ý để chụp ảnh. Đó là vào trang Flickr, search ảnh chụp đêm của các dòng ĐT mà mình muốn tham khảo do người sử dụng post lên chia sẻ chứ kg phải với mục đích so sánh, zoom lên soi các chi tiết thì sẽ thấy được sự khác biệt. Nếu để ảnh nhỏ thì rất khó đánh giá. Mình thấy nhiều dòng ĐT được đánh giá chụp thiếu sáng tốt, nhưng thực tế khi zoom ảnh lên sẽ thấy xử lý quá nhiều gây bệt màu, mất chi tiết, và hầu hết camera các dòng ĐT bây giờ đang đi theo xu hướng này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom