Galaxy S7 ngốn 8GB bộ nhớ trong cho hệ điều hành

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
2485 #1
Đã từ lâu, Samsung vốn bị phàn nàn rất nhiều trong việc cài đặt sẵn quá nhiều ứng dụng của mình trên các sản phẩm smartphone chạy Android làm tiêu tốn khá nhiều dung lượng bộ nhớ. Và trên bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge có vẻ như tình hình cũng không lạc quan hơn.


Theo đó, khi vừa xuất xưởng, bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge đã mất đến 8GB dung lượng bộ nhớ trong cho HDH Android và các ứng dụng kèm theo. Như vậy nếu mua máy với 32GB bộ nhớ trong, bạn sẽ chỉ còn trên dưới 20GB cho việc lưu trữ hình ảnh, video và cài đặt ứng dụng.

Tuy nhiên khác với thế hệ trước, Samsung cũng đã mang lại khe thẻ nhớ mở rộng microSD. Từ đó người dùng có thể di chuyển các ứng dụng, phần mềm từ bộ nhớ trong sang thẻ nhớ gắn ngoài. Trên lý thuyết, bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge hỗ trợ tốt thẻ nhớ dung lượng lên đến 200GB.

Dù sao đi nữa, càng ít ứng dụng "rác" (bloatware) sẽ tốt hơn phải không nào!

Nguồn: Sammobile
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
quan trọng là cái OS mới nó chạy nhanh, nhẹ, mượt, đa nhiệm ngon lành là okay rồi, chứ không hẳn là do app cài sẵn chiếm chỗ. Vì từ S6 đã ít app cài sẵn rồi, với nữa là giờ Samsung nó cũng cho xóa app cài sẵn thoải mái, ko cần app nào bấm del cái xong, không bị cấm xóa như iphone.
 

viaiem

Active Member
Tham gia
19/7/15
Bài viết
189
Được thích
61
#3
chiếm nhiều thế, không biết có giúp ích được gì không? :nosebleed:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom