Galaxy S7/ S7 edge nhận được bản cập nhật cuối cùng, kết thúc vòng đời 4 năm

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1775 #1


Vào năm 2016, Samsung đã ra mắt bộ đôi Galaxy S7/ Galaxy S7 edge và nhận được sự thành công lớn . Đây được xem là một phiên bản nâng cấp của bộ đôi Galaxy S6/ S6 edge với những cải hữu ích.

Vừa mới đây, Samsung đã phát hành bản cập nhật cuối cùng cho Galaxy S7/ S7 edge, sau 4 năm được ra mắt. Ngoài ra, Samsung hiện tại cũng đã loại bỏ hai thiết bị này ra khỏi danh sách nhận được các bản vá bảo mật trong thời gian tới.

Trong khi đó, chiếc Galaxy S7 Active sẽ vẫn tiếp tục những bản cập nhật bảo mật trong một thời gian nữa. Tuy nhiên thiết bị này có thể cũng sớm bị loại bỏ khỏi chương trình cập nhật của hãng.

Theo nhận định của Android Authority, Galaxy S7 được mệnh danh là chiếc smartphone tốt nhất của thập kỳ trước. Đây cũng là chiếc flagship cuối cùng của Samsung sử dụng thiết kế cũ (nếu không tính Galaxy Note 7), trước khi thiết kế "tràn viền" được sử dụng trên Galaxy S8.

Nếu vẫn đang sở hữu Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge làm máy chính, bạn nên tính đến chuyện chuyển sang một chiếc smartphone khác vì rất có thể đây sẽ là mục tiêu tấn công của các tin tặc, khi không còn được cập nhật bảo mật.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom