Galaxy S8 lộ phiên bản màu tím và video benchmark điểm số "khủng" vượt qua cả iPhone 7

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
6073 #1

Hôm nay, hình ảnh rò rỉ của chiếc Galaxy S8 phiên bản màu Puprle (hay chúng ta thường gọi là "Tím mộng mơ") đã bị lộ trên Twitter của leakster @kksneaksleaks. Ngoài ra cũng trong ngày hôm nay, điểm AnTuTu của một chiếc Galaxy S8 khác với tên mã SM-G950 cũng bị rò rỉ qua 1 video.






Hình ảnh rò rỉ của Galaxy S8 phiên bản màu tím
Theo đó, chiếc Galaxy S8 phiên bản màu Tím bị rò rỉ lần này có thiết kế rất giống như những rò rỉ trước đâu. Mặt trước của thiết bị là một màn hình đen hoàn toàn được vát sang hai bên. Mặt sau của máy là nơi đặt của camera chính, logo Samsung, camera chính và cảm biến vân tay. Tuy nhiên, cũng như các bạn thấy trên ảnh, chất lượng các chi tiết của S8 này khá kém, nên nhiều khả năng chỉ là bản mock up dựa theo tin đồn, nhưng dù sao cũng giúp chúng ta dễ hình dung nếu S8 có màu tím thật thì sẽ như thế nào.

Ngoài ra, cũng trong ngày hôm nay, một video rò rỉ của chiếc Galaxy S8 khi đang thử nghiệm với ứng dụng AnTuTu benchmark cũng đã được đăng tải trên mạng. Theo đó thiết bị này sở hữu số điểm lên đến 205284, cao hơn hai đối thủ sừng sỏ hiện nay là Apple iPhone 7 (với 181807 điểm) và One Plus 3T (với 162423) điểm. Qua số điểm trên, chúng ta có thể thấy được bước nhảy vọt về hiệu nay của một trong hai con chip được trang bị trên Galaxy S8 bao gồm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895.

Theo dự kiến, bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được ra mắt vào ngày 29 tháng 3 tới tại New York. Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin cho bạn đọc về chiếc flagship này trong những ngày sắp tới.

Xem thêm:
@Trương Công Minh
Theo: PA (1), (2)
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom