Galaxy S9 sẽ có phụ kiện "tăng lực" tương tự như Moto Mods của Motorola?

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
1666 #1


Nửa đầu năm 2017, những điện thoại không viền đang thực sự lên ngôi, tạo nên xu hướng thiết kế mới và dần trở nên phổ biến. Chính vì lẽ đó mà có khả năng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S9 khả năng tương thích với module để thu hút khách hàng và giữ vững thị phần.

Theo tin đồn mới nhất, Samsung sẽ hướng tới việc phát triển các dòng phụ kiện có nét tương đồng với Moto Mods của Motorola, người dùng có thể mua các module, ghép chúng vào mặt sau điện thoại nhằm nâng cấp cũng như trải nghiệm các tính năng mà trong máy không có sẵn. Chiếc flagship Galaxy S9 năm sau sẽ là dòng máy mà Samsung dự định thử nghiệm và mở bán phụ kiện này.

"Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ có nam châm kết nối phụ kiện ở mặt sau. Ý kiến này vẫn chưa được phê duyệt".

Đây không phải là lần đầu tiên có một dòng máy tích hợp thêm module. Trước đó LG đã cho ra mắt G5 với hứa hẹn sẽ là một dòng máy với cấu hình khủng cùng những tính năng độc đáo mà không hãng nào có được, chính là lắp ghép các module. Tuy nhiên lại bị thất bại thảm hại do ngoại hình không có gì nổi bật cũng như chất lượng gia công còn chưa hoàn thiện. Nhưng Moto Mods của Motorola đã thành công hơn LG.

Bạn có thể tưởng tượng Galaxy S9 sẽ có phụ kiện pin, camera gắn vào lưng. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị khi mà ngày nay dung lượng pin của smartphone vẫn chưa có nhiều cải tiến. Tất nhiên, hiện tại tất cả mọi thông tin về S9 chỉ dừng ở mức tin đồn, chúng ta cần thêm thời gian để có tin tức chính xác hơn.

Xem thêm:
Nguồn: wccftech/ Gia Huy Pham
 
Last edited by a moderator:

TuyetTrinh

Active Member
Tham gia
29/7/17
Bài viết
105
Được thích
60
#2
Như vậy. Chắc nhìn chung Samsung sẽ giữ thiết kế như vầy trong 3 năm. Giôgns như hồi S3, S4, S5
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom